Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM hết lời khen ngợi bạn gái Scott McTominay

Thứ Tư 07/02/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cam Reading, bạn gái Scott McTominay tiếp tục khiến NHM theo dõi cô trên mạng xã hội phát cuồng khi rạng ngời trong bộ trang phục khoét sâu.

Bạn gái Scott McTominay diện trang phục gây ấn tượng khi tổ chức sinh nhật muộn. Cam Reading tạo dáng trong bộ trang phục màu đen ôm sát, khoe vòng một căng tròn. Bộ trang phục của cô được hoàn thiện với đôi bốt cao đến đầu gối, một chiếc túi xách sành điệu và một chiếc vòng tay.

Trong thời gian gần đây, người đẹp liên tục đăng tải những hình ảnh khoe thân hình tuyệt vời. Bạn gái của tiền vệ đang chơi cho MU cũng sở hữu một khuôn mặt xinh xắn. Cam Reading khiến NHM theo dõi cô trên mạng xã hội phải liên tục bình luận về hình ảnh mới nhất. 

NHM hết lời khen ngợi bạn gái Scott McTominay 1
Hình ảnh mới nhất được Cam Reading đăng tải

Một NHM viết: "Naaaaa!!!! Trông bạn như một nữ thần." Một người khác viết thêm: "Đẹp." Người thứ ba nhận xét: " McTominay đang ghi bàn trong và ngoài sân cỏ."

Cam và ba người bạn bắt đầu buổi tối của họ bằng việc đến Nhà hàng Daphne. Người đẹp khiến 25.800 người theo dõi trên Instagram phải kinh ngạc khi mới đây xuất hiện trong chiếc áo crop top lấp lánh. Cô ấy cũng choáng váng khi không mặc áo lót trong bộ váy thanh lịch.

Cam Reading và Scott McTominay đang tận hưởng những tháng ngày thật đẹp. Tiền vệ 27 tuổi này đã ghi bàn trong chiến thắng kịch tính 4-3 của MU trước Wolves vào tuần trước.   

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X