Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới

Thứ Sáu 09/08/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao bơi lội quyến rũ Luana Alonso tiết lộ rằng cầu thủ bóng đá người Brazil Neymar là một người hâm mộ cô.

Vận động viên người Paraguay, Luana Alonso gần đây đã tiết lộ rằng tiền vệ tấn công người Brazil đã nhắn tin trực tiếp cho cô trên Instagram. Cô chia sẻ với chương trình phát thanh Aire de Todos của Paraguay: "Anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn trực tiếp. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

Sự tiết lộ này đã gây sốc cho những người dẫn chương trình và họ đã thúc ép vận động viên Olympic tiết lộ nội dung của tin nhắn. Cô nói thêm: "Anh ấy nói thích tôi và đó là những gì mà tôi có thể tiết lộ”.

Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới 1
 
Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới 2
 
Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới 3
 
Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới 4
 
Nhan sắc VĐV bơi lội được Neymar để mắt tới 5

Nhan sắc của người đẹp Luana Alonso

Alonso trước đây đã tuyên bố rằng cô là một người hâm mộ của Neymar. Năm 2022, vận động viên bơi lội người Paraguay đã chia sẻ rằng cầu thủ sinh năm 1992 đã phản ứng với một trong những bức ảnh của cô trên mạng xã hội. 

Nữ vận động viên bơi lội quyến rũ này gần đây đã trở thành tâm điểm chú ý tại Thế vận hội Olympic Paris sau một tranh cãi về "hành vi không phù hợp" của cô. Người ta cho rằng Alonso đã "làm mất tập trung" những vận động viên khác tại Làng vận động viên và mặc trang phục hở hang thay vì đồng phục Olympic chính thức của cô. Cô thậm bí bị trục xuất khỏi Làng vận động viên Paris 2024.

Sau khi không thể vượt qua vòng loại 100m bơi bướm nữ tại Thế vận hội 2024, Luana Alonso đã tuyên bố giải nghệ. Chia sẻ trên Instagram, cô nàng nói: “Bây giờ là chính thức rồi. Tôi sẽ giải nghệ, cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự ủng hộ. Xin lỗi Paraguay!”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X