Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony

Thứ Bảy 25/06/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea ở Hè 2022, ngôi sao người Brazil có cô bạn gái Rosilene Silva xinh đẹp và bốc lửa. 

MU và Chelsea được cho là quan tâm đến việc đưa cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax tới Ngoại hạng Anh ở Hè 2022. Cầu thủ người Brazil được cho là đứng đầu danh sách mong muốn của huấn luyện viên Erik ten Hag, trong khi chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly và HLV Thomas Tuchel đều đánh giá cao cầu thủ 22 tuổi. 

Nếu một trong hai đội thành công, họ sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ tài năng. Nếu Antony tới Anh, giải đấu sẽ có thêm một nàng WAGS xinh đẹp - Rosilene Silva. Người đẹp 22 tuổi cũng đến từ Brazil, đã ở bên cạnh Antony từ khi họ còn là những thiếu niên.

Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 1
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 2
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 3
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 4
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 5
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 6
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 7

 

Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony 8
Nhan sắc nửa kia xinh đẹp của Antony

Nhưng không giống như nhiều nàng WAGS khác, bà mẹ một con Rosilene rất quyết liệt bảo vệ sự riêng tư của gia đình mình. Kể từ khi còn chơi cho đội trẻ của Sao Paulo, Antony đã hẹn hò với Rosilene. Sau đó, cô theo anh đến Amsterdam, khi cầu thủ này chuyển đến Ajax với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng.

Vào năm 2019, chỉ vài tháng trước khi cặp đôi chuyển đến Amsterdam, Rosilene đã chào đón một bé trai tên là Lorenzo. Cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh về con trai. Người đẹp từng sở hữu một tài khoản Instagram với hơn 80.000 người theo dõi, nhưng đột ngột đóng nó mà không có một lời giải thích. 

Tuy nhiên, sau đó cô đã trở lại mạng xã hội một lần nữa, và rất vui khi chia sẻ cuộc sống của mình. Chắc chắn người đẹp sẽ theo chân bạn trai nếu cầu thủ này tới Anh, nhưng không biết họ sẽ định cư ở Manchester hay London. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X