Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL

Chủ Nhật 01/09/2024 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng mới nhất của West Ham, Carlos Soler, đang hẹn hò với ngôi sao truyền thông xã hội và blogger thời trang xinh đẹp, Marta Marchena.

Cầu thủ người Tây Ban Nha Carlos Soler, 27 tuổi, đã gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ Paris Saint-Germain vào Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Anh được giới thiệu với người hâm mộ tại Sân vận động London trước trận thua 1-3 trước Man City. 

Ngoài ra còn có Marta Marchena, 30 tuổi, người chứng kiến bạn trai của cô được đám đông West Ham chào đón nồng nhiệt. Người có sức ảnh hưởng đến người Tây Ban Nha này đã tạo dựng được tên tuổi cho mình thông qua nghề người mẫu và viết blog về thời trang.

Marta, người gốc Seville, đã tích lũy được 125.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô đã chia sẻ gần 400 bài đăng trên nền tảng này, từ những bức ảnh đi chơi với Soler cho đến những bức ảnh quyến rũ trong bộ bikini.

Nhan sac nguoi mau Marta Marchena
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 1
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 2
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 3
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 4
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 5
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 6
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 7
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 8
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 9
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 10
 
Nhan sắc người mẫu Marta Marchena, nàng Wags mới nhất của EPL 11

Nhan sắc người mẫu Marta Marchena

Dựa trên thông tin trên mạng xã hội, Marta có vẻ cũng thích đi du lịch khi đã đến thăm nhiều nơi như Milan, Florida, vùng Caribe và Mexico. Cô cũng chia sẻ những bức ảnh chụp cảnh mình đang trượt tuyết, bơi cùng cá heo và lặn biển.

Vào tháng 5, Soler đã bày tỏ tình yêu đối với Marta bằng một bài đăng đầy yêu thương vào đúng sinh nhật lần thứ 30 của cô. Anh viết: "Người tôi yêu nhất, người mà tôi chia sẻ mọi ngày, người lắng nghe và giúp đỡ tôi, người luôn ở bên tôi trong mọi việc, người phụ nữ có nụ cười đẹp nhất hôm nay đã bước sang tuổi 30. Cảm ơn vì đã là chính mình. Cuộc sống tươi đẹp hơn khi có bạn bên cạnh. Điều tuyệt vời nhất là khi chúng ta bên nhau. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của anh!"

Marta đã chia sẻ một bài đăng tương tự vào tháng 6 năm ngoái sau khi Soler giành chức vô địch Ligue 1 cùng PSG. Cùng với bức ảnh anh ôm cô, cô còn đính kèm lời nhắn: "Chúc mừng anh, tình yêu của em! Giải đấu đầu tiên của bạn và tôi không thể tự hào hơn về bạn, bạn thật tuyệt vời. Luôn bên bạn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X