Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc người đẹp nóng bỏng đang hẹn hò với Ruben Dias

Thứ Tư 03/01/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arabella Chi được cho là đang hẹn hò với Ruben Dias của Man City, cặp đôi đã ở bên nhau vào những ngày đầu năm mới. 

Theo tờ The Sun, Arabella Chi và trung vệ của Man City bị đồn hẹn hò từ tháng 9 năm ngoái. Hồi tháng 11, Arabella sống ở Ibiza nhưng thường xuyên bay tới Anh để thăm bạn trai. Nguồn tin của The Sun cho biết: “Ruben và Arabella đang cố gắng giữ kín mối quan hệ của họ, vì đây mới chỉ là giai đoạn đầu. Họ đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau”.

Mới nhất, cặp đôi được nhìn thấy ở bên nhau trong những ngày đầu năm mới. Cụ thể, trung vệ 26 tuổi và người mẫu quyến rũ 32 tuổi đã cùng nhau đi nghỉ. Họ bị chụp ảnh khi đến sân bay Manchester trước khi kiểm tra vali cho chuyến bay của mình.

Nhan sắc người đẹp nóng bỏng đang hẹn hò với Ruben Dias 1
 
Nhan sắc người đẹp nóng bỏng đang hẹn hò với Ruben Dias 2
 
Nhan sắc người đẹp nóng bỏng đang hẹn hò với Ruben Dias 3

Arabella Chi và Ruben Dias được nhìn thấy có mặt ở sân bay Manchester

 

Dias cố gắng giấu mình với chiếc mũ lưỡi trai màu đen và chiếc áo trùm đầu màu đen trên đầu, quần đen và giày thể thao màu trắng. Trong khi đó, Arabella đã chọn áo trùm đầu màu kem, quần chạy bộ và giày thể thao.

Không rõ bộ đôi nổi tiếng này sẽ đi đâu, cả hai đều không đăng ảnh trên Instagram. Dias tự hào có con số khổng lồ là 3,5 triệu người theo dõi trong khi Arabella hiện có 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Trước khi hẹn hò với người đẹp hơn 6 tuổi, Ruben Dias đã mối tình 3 năm với ngôi sao nhạc pop, April Ivy, nhưng họ chia tay vào năm 2021. 

Dias đã có một năm 2023 tuyệt vời trên sân cỏ khi anh đóng vai trò quan trọng giúp Man City giành được cú ăn ba vĩ đại, Man xanh sau đó còn có thêm Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X