Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea

Chủ Nhật 04/08/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Jorgensen là tân binh mới nhất của Chelsea, và bạn gái anh Noemie Romee trở thành nàng Wags mới nhất của đội bóng thành London. 

Noemie Romee là nàng Wag mới nhất của Chelsea sau khi Filip Jorgensen chuyển đến câu lạc bộ. Thủ môn này đã ký hợp đồng với The Blues từ câu lạc bộ La Liga, Villarreal với giá 20,7 triệu bảng Anh. Jorgensen, 22 tuổi, đã ký hợp đồng 7 năm tại Stamford Bridge và sẽ cạnh tranh với những cầu thủ như Robert Sanchez và Djordje Petrovic cho vị trí chính thức trong khung gỗ. 

Thủ môn người Đan Mạch sẽ nhận được sự cổ vũ từ bạn gái Noemie Romee, người hâm mộ lớn nhất của anh. Jorgensen lần đầu chia sẻ bức ảnh chụp chung của họ trên Instagram vào tháng 4 năm 2023. Noemie thường chia sẻ góc nhìn sâu sắc về mối quan hệ của họ trên TikTok.

Bao gồm các bài đăng của cô tại các sân vận động để xem Jorgensen thi đấu, bao gồm cả tại Villarreal. Cô cũng quay được nhiều cảnh bạn trai thủ môn đang thi đấu. Noemie cũng rất năng động khi chơi golf với bạn trai. 

Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 1
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 2
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 3
 
Nhan sac cua Noemie Romee
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 4
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 5
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 6
 
Nhan sắc nàng Wags mới nhất của Chelsea 7

Nhan sắc của Noemie Romee, bạn gái Filip Jorgensen 

 

Cô thường đăng video khoe những bộ trang phục khác nhau và kỹ năng thiết kế nội thất của mình. Cô từng làm việc tại một công ty môi giới bất động sản ở Hà Lan, sau đó làm việc như một nhân viên thuế tại Bộ Tài chính Hà Lan.

Cặp đôi này thường thích đi du lịch và đã đến thăm nhiều thành phố ở Tây Ban Nha, Ý và Mỹ. Nhiều bài đăng của cô ấy rất lãng mạn và tình cảm, đồng thời còn khoe chú chó Pomeranian cưng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X