Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison

Thứ Sáu 11/11/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái James Maddison - Kennedy Alexa đã lên tiếng chúc mừng ngôi sao của Leicester sau khi anh có tên trong danh sách tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Anh.

Tiền vệ 25 tuổi này đang là nguồn cảm hứng trong lối chơi của Leicester, anh có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. HLV Gareth Southgate đã điền tên cầu thủ người Anh vào danh sách 26 cái tên của Tam sư tham dự VCK World Cup 2022. 

Ngay sau khi danh sách được công bố, cô bạn gái Kennedy Alexa đã lên tiếng chúc mừng ngôi sao của Leicester. Người đẹp 28 tuổi này cũng lên kế hoạch tới Qatar để cổ vũ cho bạn trai. Cô và Maddison hiện có một cậu con trai có lên Leo.

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 1
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 2
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 3
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 4
 
Kennedy Alexa
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 5
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng của James Maddison 6

Nhan sắc của Kennedy Alexa

Truyền thông Anh cho rằng Maddison và Alexa đã hẹn hò từ năm 2020, và bên nhau kể từ đó. Cặp đôi luôn kín tiếng khi mới bắt đầu hẹn hò với nhau, họ thậm chí không tiết lộ đã quen nhau như thế nào. Alexa sinh ra ở Anh. Trước đây, cô sống ở Los Angeles và rất thích chơi bóng chày.

Hiện tại người đẹp đang sống ở Anh, bên cạnh Maddison. Cô nàng 28 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram gần 60.000 người theo dõi. Cô cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Alexa cũng từng khoe thân hình tuyệt vời với bikini cho thương hiệu đồ bơi Montce của Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X