Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo

Thứ Hai 05/12/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cody Gakpo đang tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022, cùng chiêm nhưỡng nhan sắc cô bạn gái Noa van der Bij của cầu thủ 23 tuổi.

Cody Gakpo đang là ngôi sao sáng nhất của ĐT Hà Lan ở World Cup 20022, anh đã ghi 3 bàn thắng ở giải đấu năm nay. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1998 giúp Cơn lốc màu Da cam tiến vào vòng tứ kết, đụng độ Argentina. 

Cody Gakpo đang hẹn hò với cô bạn gái người mẫu Noa van der Bij, hai người bắt đầu mối quan hệ từ tháng 12 năm 2020. Người đẹp tóc vàng hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội và điều đó đã giúp cô thu hút hơn 17.000 người theo dõi trên Instagram.

Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 1
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 2
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 3
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 4
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 5
 
Nhan sắc bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng của Cody Gakpo 6

Nhan sắc người đẹp Noa van der Bij

Người đẹp thường xuyên đăng ảnh ở nhiều nơi khác nhau, từ Monaco, Ibiza, Saint Tropez và Curacao. Trong trường hợp Gakpo tới Anh, nhiều khả năng cô sẽ đi cùng bạn trai đến xứ sở sương mù. Hiện MU đang là đội bóng quan tâm cầu thủ 23 tuổi.

Quỷ đỏ và PSV vẫn chưa tham gia đàm phán, nhưng có niềm tin đồn rằng một thỏa thuận có thể được giải quyết vào tháng tới. Đó là bởi vì huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag và Gakpo có chung một người đại diện. Gakpo vẫn có cơ hội chuyển đến Premier League ở Hè 2022, nhưng đã từ chối Leeds và Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X