Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira

Thứ Tư 22/06/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa công bố bản hợp đồng 35 triệu bảng Fabio Vieira, rất nhanh chóng danh tính nửa kia của cầu thủ 22 tuổi đã lộ diện. 

Cách đây vài giờ, trang chủ Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Fabio Vieira từ Porto. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 35 triệu bảng cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Ngôi sao 22 tuổi đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Anh đã có 7 bàn thắng và 14 pha kiến tạo mùa giải vừa qua. Tại sân Emirates, Vieira sẽ mang áo số 21 và sớm hội quân với các đồng đội mới để tập huấn trước mùa giải. Anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng thành London. 

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 1
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 2
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 3
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 4
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 5
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 6

 

Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira 7
Nhan sắc bạn gái tuyệt đẹp của Fabio Vieira

Vieira hiện đang ở Santorini, Hy Lạp cùng với cô bạn gái tuyệt đẹp Carina Raquel. Người đẹp 21 tuổi đang là sinh viên kinh tế, cô chắc chắn là một tín đồ mê du lịch. Không rõ cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi nào, nhưng họ được nhìn thấy bên nhau từ Hè năm ngoái. 

Cặp đôi đã chia sẻ một bức ảnh trên bãi biển ở Maldives và có một nụ hôn thân mật. Cô ấy chú thích cho bức ảnh: “Hạnh phúc” cùng với một biểu tượng cảm xúc trái tim. Kể từ đó, cặp đôi đi nhiều nơi và liên tục đăng ảnh lên trang cá nhân. 

Carina Raquel được nhìn thấy xuất hiện ở thành phố Barcelona, sau đó chụp ảnh bên cạnh Tháp Eiffel ở Paris. Cô cũng đăng ảnh tới Milan, và mới nhất là ở Hy Lạp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X