Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái mới cực xinh của Chicharito

Thứ Tư 19/01/2022 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chicharito đã tìm được niềm vui bên bạn gái mới Nicole McPherson sau cuộc chia tay với người vợ Sarah Kohan.

Chicharito có bạn gái mới


Tiền đạo Chicharito và Sarah Kohan tổ chức đám cưới vào năm 2019. Họ có với nhau 2 đứa con là bé trai Noah và bé gái Nala. Giữa năm 2021, cả 2 lặng lẽ kết thúc cuộc hôn nhân trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Nhiều thông tin cho rằng Sarah trốn Chicharito để vụng trộm với Diego Dreyfus. Tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. 

Javier Hernandez rất buồn sau khi chia tay vợ, anh thừa nhận anh cảm thấy mình là người đàn ông thất bại trong việc làm cha và làm chồng. Cho đến lúc này, Hernandez vẫn cảm thấy buồn khi chia tay người vợ xinh đẹp Sarah Kohan.
 
Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito
Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito
Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito
Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito
Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito

Nhan sắc bạn gái mới của Chicharito

Mới nhất, Javier Hernandez đã tìm thấy tình yêu với một người mẫu tuyệt đẹp người Ecuador - Nicole McPherson. Hai người được cho là đang hẹn hò, những hình ảnh cho thấy cựu tiền đạo MU cảm thấy vui vẻ bên người đẹp. 

McPherson có một cậu con trai 5 tuổi tên là Leo từ mối quan hệ trước đó, cô đã dành thời gian nghỉ ngơi với cầu thủ sinh năm 1988 và một vài người bạn của tiền đạo này. Cô đã đăng ảnh đi nghỉ với cầu thủ 33 tuổi lên mạng xã hội.

NHM của Chicharito đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo này khi tìm được tình yêu mới, một người viết: “Hãy chăm sóc Hạt đậu nhỏ yêu quý của chúng tôi và giúp anh ấy có động lực trong thi đấu”, một người khác nói: “Chúng tôi muốn gặp anh ấy tại World Cup. Bạn thật đẹp. ”

Chicharito từng chơi cho Real Madrid và Bayer Leverkusen, anh cũng có khoảng thời gian chơi bóng cho MU và giành nhiều danh hiệu lớn. Hiện tiền đạo này đang khoác áo LA Galaxy.
Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?Solskjaer, Origi và Chicharito, ai mới là siêu dự bị?
Divock Origi đã được cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand so sánh với đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer và sát thủ Chicharito, vậy trong số 3 nhân vật này, ai xuất...
Rio Ferdinand so sánh Divock Origi với Solskjaer và ChicharitoRio Ferdinand so sánh Divock Origi với Solskjaer và Chicharito
Chứng kiến tiền đạo Divock Origi ghi bàn vào lưới AC Milan, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ sinh năm 1995 với 2 cựu cầu thủ MU.
VIDEO: Cựu sao MU lên thần trên đất MỹVIDEO: Cựu sao MU lên thần trên đất Mỹ
Tiền đạo người Mexico Javier Hernández (biệt danh Chicharito hay Hạt đậu nhỏ) từng khoác áo MU đang thi đấu bùng nổ ở CLB LA Galaxy khi ghi 5 bàn chỉ sau 2...
Chicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MUChicharito phá hỏng buổi lễ ra mắt của huyền thoại MU
Cú đúp của tiền đạo Chicharito khiến HLV Phil Neville ra mắt CLB Inter Miami của David Beckham bằng một thất bại.
Danny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van GaalDanny Welbeck phá lưới MU, Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích Van Gaal
Người cũ MU - Rio Ferdinand bất ngờ chỉ trích HLV Louis van Gaal vì đã đẩy đi những Danny Welbeck, Chicharito và Rafael da Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X