Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái mới cực kỳ nóng bỏng của Mason Mount

Chủ Nhật 25/06/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount của Chelsea được cho là đang hẹn hò với người mẫu Mỹ - Claire Grossman, người sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Mùa giải vừa qua, Mason Mount không đóng góp quá nhiều cho Chelsea bởi chấn thương. Tương lai của anh hiện được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1999 đang là mục tiêu hàng đầu của MU, Quỷ đỏ đã gửi 3 lời đề nghị mua cầu thủ người Anh nhưng đều bị Chelsea từ chối. 

Bayern Munich được cho là cũng theo sát Mount. Bất chấp những tin đồn về tương lai của mình, cầu thủ này hiện đang trong kỳ nghỉ ở hòn đảo Hydra của Hy Lạp. Theo truyền thông Anh, Mason Mount đang hẹn hò với người mẫu Mỹ - Claire Grossman trong chuyến đi này. 

Claire Grossman
 
Claire Grossman
 
Claire Grossman
 
Claire Grossman

Nhan sắc của Claire Grossman

Một nguồn tin cho biết: “Mason và Claire đã trở nên thân thiết trong vài tháng qua và có rất nhiều bạn chung. Cả hai đều yêu thích thời trang và thích chia sẻ những bức ảnh của mình trên mạng xã hội sau những chuyến đi.”

Claire từng đáp máy bay tới London năm ngoái và chia sẻ đoạn clip Mason Mount chơi bóng trên sân Stamford Bridge của Chelsea trong chiến thắng 1-0 trước Newcastle United vào tháng 3. Trong khi đó, người hâm mộ cũng đồn đoán rằng Claire đã đặt màn hình khóa trên điện thoại bằng hình ảnh của cầu thủ người Anh. 

Mount đã chia tay bạn gái lâu năm là người mẫu Chloe Wealleans-Watts vào năm 2021, việc anh được đồn đoán đang hẹn hò với chân dài người Mỹ là chuyện hết sức bình thường. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X