Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái mới của Cole Palmer

Chủ Nhật 04/08/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer được bắt gặp đang vui đùa cùng một người phụ nữ bí ẩn trong kỳ nghỉ, và cô nàng này được cho là bạn gái mới của anh.

Cole Palmer đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024, giải đấu mà cầu thủ của Chelsea cùng tuyển Anh vào đến trận chung kết nhưng để thua 1-2 trước Tây Ban Nha. Palmer dù chỉ đóng vai trò dự bị nhưng đã chơi rất tốt, anh thậm chí ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận chung kết, nhưng cuối cùng Tam sư vẫn phải nhận thất bại trước Bò tót.

Cole Palmer được bắt gặp đang vui đùa cùng một người phụ nữ bí ẩn trong kỳ nghỉ. Cầu thủ sinh năm 2002 và người đẹp đều nở nụ cười rạng rỡ ngoài khơi bờ biển Ibiza, Tây Ban Nha. Palmer và cô nàng mặc bikini tận hưởng khoảnh khắc tắm biển cùng nhau.

Nhan sắc bạn gái mới của Cole Palmer 1
 
Nhan sắc bạn gái mới của Cole Palmer 2
 
Nhan sắc bạn gái mới của Cole Palmer 3

Nhan sắc của Connie Grace, người được cho là bạn gái mới của Cole Palmer

 

Cặp đôi này lướt sóng trên ván chèo và Palmer thích thú nằm xuống trong khi người phụ nữ bí ẩn cầm mái chèo. Sau khi vui đùa trên biển Địa Trung Hải, họ nhảy trở lại chiếc thuyền sang trọng và nghỉ ngơi. Theo The Sun, người đi nghỉ cùng Palmer là bạn gái mới của anh.

Theo nguồn tin trên co nàng tên là Connie Grace, đến từ Mancheser. Cô nàng này cũng 22 tuổi, bằng tuổi của cầu thủ đang khoác áo Chelsea. Một nguồn tin cho biết: "Cả hai đều còn trẻ và chỉ muốn tận hưởng mùa hè cùng nhau".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X