Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái kém Thomas Tuchel 13 tuổi sau khi ly hôn vợ

Thứ Năm 17/10/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái người Brazil của HLV Thomas Tuchel là Natalie Max, người đã trở thành bạn đời của ông thầy người Đức sau khi ông ly hôn vợ cũ năm 2022. 

Thomas Tuchel, người vừa được chính thức công bố là huấn luyện viên trưởng mới của tuyển Anh để thay thế Gareth Southgate, đã hẹn hò với Natalie Max được hơn hai năm. Max kém Tuchel 13 tuổi và người ta tin rằng cặp đôi này đã hẹn hò từ tháng 5 năm 2022, chỉ một tháng sau khi cuộc hôn nhân của ông kết thúc vào tháng 4 năm 2022. Dưới đây là mọi thông tin bạn cần biết về bạn gái của Tuchel, cuộc ly hôn của ông với người vợ cũ Sissi. 

Bạn gái hiện tại của Thomas Tuchel là Natalie Max?

Natalie Guerriero Max, 37 tuổi, là bạn gái của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Thomas Tuchel. Người phụ nữ người Brazil này đã làm giám đốc tại công ty tư vấn Natexo kể từ tháng 3 năm 2014. Max, người có hai đứa con từ mối quan hệ trước, cô nghiêm túc ở mối quan hệ với Tuchel vào tháng 7 năm 2022 khi họ cùng nhau đi nghỉ ở Sardinia.

Nhan sắc bạn gái kém Thomas Tuchel 13 tuổi sau khi ly hôn vợ 1
 
Nhan sắc bạn gái kém Thomas Tuchel 13 tuổi sau khi ly hôn vợ 2
 
Nhan sắc bạn gái kém Thomas Tuchel 13 tuổi sau khi ly hôn vợ 3

Natalie Max hiện đang là bạn gái của HLV Thomas Tuchel.

 

Tờ Daily Mail hai năm trước: “Tuchel và Natalie đang say đắm nhau. Họ đã dành nhiều thời gian chất lượng bên nhau ở London. Tuchel thực sự đáng mến và khiến bạn bè của Natalie cảm thấy được chào đón”.

Sissi, vợ cũ của Thomas Tuchel là ai và họ có con không?

Thomas Tuchel đã kết hôn với vợ cũ Sisi trong 13 năm. Họ ly hôn vào tháng 4 năm 2022 sau khi không còn hy vọng hàn gắn. Cặp đôi có hai cô con gái - Emma và Kim - và gia đình đã định cư tại Cobham, Surrey khi Tuchel trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea vào năm 2021.

Có thông tin cho rằng Sissi, một nhà báo, đã từ bỏ công việc tại tờ báo Đức Suddeutsche Zeitung để tập trung nuôi dạy hai đứa con. Sissi từng là một phần không thể thiếu của Tuchel, bà được nhìn thấy chạy khắp sân khi huấn luyện viên người Đức dẫn dắt Chelsea giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2021.

Nhưng cuộc hôn nhân của họ đã đi đến bờ vực đổ vỡ, một nguồn tin đã nói với  tờ Mail on Sunday: “Sissi và Thomas đã cố gắng tránh chia tay nhưng cuối cùng không còn cách nào khác. Thật đáng buồn và bây giờ tất cả chỉ là đảm bảo con gái họ là ưu tiên hàng đầu”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X