Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League

Thứ Tư 23/08/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karina Nacucchio là nàng WAGs mới nhất của Premier League, cô là bạn gái của Gonzalo Montiel, người vừa cập bến Nottingham Forest.

Đội bóng của Steve Cooper đã bổ sung tuyển thủ Argentina - Gonzalo Montiel với giá 9,5 triệu bảng từ Sevilla. Hậu vệ 26 tuổi này nổi tiếng với cú sút phạt đền mang về chiến thắng cho đất nước của mình trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022. 

Trong trận chung kết Europa League mùa trước, Gonzalo Montiel cũng thực hiện thành công quả đá của mình giúp Sevilla đánh bại Roma trong loạt đá luân lưu. Luôn bên cạnh cầu thủ này là cô bạn gái Karina Nacucchio.

Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 1
 
Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 2
 
Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 3
 
Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 4
 
Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 5
 
Ngắm nhan sắc nàng WAGs mới nhất của Premier League 6

Nhan sắc của Karina Nacucchio

 

Người đẹp năm nay 29 tuổi, cô xuống sân ăn mừng cùng bạn trai ở cả trận chung kết World Cup và chung kết Europa League. Cặp đôi gặp nhau ở Buenos Aires vào năm 2019 và không thể tách rời kể từ đó. Cô chuyển đến Tây Ban Nha khi anh ký hợp đồng với Sevilla vào năm 2021, và theo anh tới xứ sở sương mù khi cầu thủ này tới Nottingham Forest. 

Karina liên tục tạo dáng với những chiếc cúp mà Montiel đã có trong thời gian gần đây. Nếu Forest trụ hạng thành công, có lẽ Karina sẽ khóc vì sung sướng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X