Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali

Thứ Bảy 24/06/2023 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juliette Pastore là nàng Wags mới nhất của Premier League, cô là bạn gái của Sandro Tonali, người là tân binh mới nhất của Newcastle.

Newcastle United đã giành vé dự Champions League mùa tới, họ đang tích cực nâng cấp đội hình. “Chích chòe” đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sandro Tonali từ AC Milan, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này (bao gồm cả các điều khoản bổ sung). 

Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ công bố thương vụ này trước tháng 7. Juliette Pastore là nàng Wags mới nhất của Premier League, cô là bạn gái của Sandro Tonali. Pastore được biết đến là một nhà thiết kế thời trang. Người đẹp 24 tuổi có một thương hiệu thời trang riêng mang tên Juliette.24 Club.

Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 1
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 2
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 3
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 4
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 5
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 6
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 7
 
Ngắm nhan sắc bạn gái cực xinh và nóng bỏng của Tonali 8
Nhan sắc của Juliette Pastore

Bạn gái của Tonali sở hữu một gương mặt xinh sắn và thân hình gợi cảm, cô có một tài khoản Instagram cá nhân với 125.000 lượt theo dõi. Người đẹp thường xuyên đăng ảnh tới sân San Siro theo dõi bạn trai thi đấu.

Pastore và Tonali bắt đầu hẹn hò vào năm 2019. Thời điểm đó, tiền vệ người Italia khoác áo CLB Brescia. Họ đã chia tay vài tháng trước khi tái hợp vào năm 2021. Pastore xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí khác nhau. Niềm đam mê chính của cô là thiết kế thời trang. Khi bạn trai tới Anh, nhiều khả năng cô cũng đến xứ sở sương mù để đồng hành cùng Tonali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X