Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái cực xinh của Federico Chiesa

Thứ Sáu 14/07/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucia Bramani – bạn gái tuyệt đẹp của Federico Chiesa được cho sẽ là nàng WAGs mới nhất ở Premier League, cầu thủ người Italia đang được Newcastle và Liverpool quan tâm.

Federico Chiesa là trụ cột của Juventus ở mùa giải vừa rồi, nhưng anh không thể cùng đội bóng thành Turin giành những danh hiệu. Việc bị trừ điểm ở Serie A cũng khiến đội bóng thành Turin không có vé dự Champions League mùa tới. 

Chiesa được cho xem xét rời Juventus, giữa sự quan tâm của các đội bóng Premier League. Sau khi chiêu mộ thành công Tonali về từ AC Milan, Newcastle đang chuyển hướng sang Chiesa. HLV Howe đánh giá cao khả năng của ngôi sao đang chơi cho Juventus, và “Chích chòe” chấp nhận chi thêm 70 triệu euro cho thương vụ này. Liverpool cũng đưa Chiesa vào tầm ngắm. 

Ban gai Federico Chiesa
 
Nhan sắc bạn gái cực xinh của Federico Chiesa 1
 
Nhan sắc bạn gái cực xinh của Federico Chiesa 2
 
Nhan sắc bạn gái cực xinh của Federico Chiesa 3

Nhan sắc của Lucia Bramani

 

Lucia Bramani – bạn gái tuyệt đẹp của Federico Chiesa được cho sẽ là nàng WAGs mới nhất ở Premier League. Người đẹp năm nay 23 tuổi, cô nàng sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình nóng bỏng. Cô từng tiết lộ rằng mình chỉ quan tâm đến bóng đá từ khi quen Chiesa. 

Cô khá nổi tiếng trên mạng xã hội, với 150.000 người theo dõi trên instagram. Nếu chân sút 25 tuổi quyết định rời Juventus để đến chơi ở Ngoại hạng Anh thì chắc chắn số lượng người theo dõi nàng người mẫu sẽ tăng đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X