Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez

Thứ Năm 29/12/2022 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đang được nhiều đội bóng Anh quan tâm, và nếu anh tới xứ sở sương mù, cô bạn gái Valentina Cervantes chắc chắn sẽ đi cùng.

Enzo Fernandez đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica, anh cũng vừa chơi tốt ở World Cup 2022 và nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Ngôi sao 21 tuổi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn tại Anh, trong đó có MU, Liverpool và Chelsea.

Theo Daily Mail, Chelsea đã vượt lên trong thương vụ này, bởi chấp nhận chi 105 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica. Và nếu anh tới xứ sở sương mù, cô bạn gái Valentina Cervantes chắc chắn sẽ đi cùng.

Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez 1
 
Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez 2
 
Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez 3
 
Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez 4

Nhan sắc bạn gái cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ của Enzo Fernandez

Valentina Cervantes hơn Fernandez 1 tuổi. Hai người đã có một cô con gái tên Olivia. Người đẹp Argentina là người ủng hộ lớn nhất của Fernandez kể từ khi họ bắt đầu hẹn hò, có thông tin cho rằng họ gặp nhau vào năm 2019. Sau đó 1 năm bé Olivia được sinh ra.

Theo các nguồn tin, người đẹp từng là một giáo viên tiếng Anh, cô gặp Fernandez khi cầu thủ này chơi cho River Plate ở Argentina. Và họ cùng nhau chuyển đến Lisbon vào tháng 6 khi anh gia nhập Benfica. Valentina rất tích cực trên mạng xã hội khi cô có hơn 402.000 người theo dõi trên Instagram .

Cô cũng có vẻ thích đi du lịch khi chia sẻ những bức ảnh chụp từ nhiều điểm đến khác nhau. Người đẹp sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình rất quyến rũ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X