Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher

Thứ Hai 03/10/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô bạn gái người mẫu Aine May Kennedy khẳng định rất tự hào khi Conor Gallagher có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. The Blues vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Aubameyang, nhưng sau đó đội chủ nhà đã cân bằng tỷ số. Sau 89 phút thi đấu tỷ số vẫn là 1-1.

Khi mà nhiều người đã nghĩ đến một tỷ số hòa thì người hùng của trận đấu xuất hiện. Conor Gallagher đã vẽ một đường cong tuyệt đẹp ngay trước vòng cấm đối phương, khiến thủ môn của Crystal Palace bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá. 

Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 1

 Conor Gallagher ghi bàn vào lưới Crystal Palace

Đây là bàn thắng đầu tiên của Conor Gallagher cho Chelsea ở mùa giải năm nay, nó mang về 3 điểm cho đội khách. Cô bạn gái người mẫu Aine May Kennedy khẳng định rất tự hào khi Gallagher có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Người đẹp đăng tải hình ảnh có mặt trên sân để theo dõi bạn trai thi đấu. Sau trận đấu, Gallagher đã đăng một bức ảnh về bàn thắng tại Selhurst Park và viết: "Khoảnh khắc đặc biệt khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho Chelsea. Rất vui với 3 điểm”. 

Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 2
 
Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 3
 
Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 4
 
Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 5
 
Người mẫu tuyệt đẹp tự hào về Conor Gallagher 6

Bạn gái tự hào về Conor Gallagher

Aine May Kennedy đã nhanh chóng vào bình luận, cô viết: "Siêu sao. Thật tự hào về bạn", theo sau là biểu tượng cảm xúc khuôn mặt và ba trái tim. Conor và Aine May đã bên nhau được khoảng 4 năm - kể từ khi cầu thủ này được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trong Học viện của Chelsea mùa giải 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X