Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoa hậu Ngọc Nữ vẫn đang cố bám víu lấy Phan Văn Đức?

Thứ Ba 26/11/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lại một lần nữa Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Nữ lại khiến người hâm mộ réo tên vì dòng trạng thái liên quan tới Phan Văn Đức.

Tiếp diễn câu chuyện giữa Ngọc Nữ và Văn Đức

Chưa một lần công khai chuyện tình cảm giữa cả hai, nhưng có lẽ Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã có màn chia tay không mấy an nhàn cho lắm.

Hết tố nhau trên mạng xã hội, cùng việc liên tục đăng story buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm từ Ngọc Nữ, và mới đây lại tiếp tục là một đoạn chat không mấy vui vẻ kèm dòng story đầy cay nghiến: “Nói chuyện với những đứa không biết điều chỉ khiến máu dồn lên não nhanh hơn thôi. Biến hộ”.

Hoa hậu Ngọc Nữ vẫn đang cố bám víu lấy Phan Văn Đức hình ảnh

Đoạn chat được Ngọc Nữ công khai

Và không biết vô tình hay cố ý, Ngọc Nữ đã để lộ một nửa avatar khá giống với avatar của Văn Đức nên khiến fan đoán rằng người trò chuyện với cô nàng trong đoạn tin nhắn chính là Phan Văn Đức.

Hiện tại story này của Ngọc Nữ đã không còn. Nhưng việc đã rồi, nhiều người cho rằng cô đang có những hành động không mấy "văn minh" với mối tình đã qua.

Vào năm 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức. Tưởng chừng sẽ có một cái kết đẹp giữa chuyện tình "cầu thủ và người đẹp" nhưng người hâm mộ đợi rất lâu nhưng cả hai không hề lên tiếng về mối quan hệ này.

Ngọc Nữ và Văn Đức chưa từng công khai chuyện tình cảm
Ngọc Nữ và Văn Đức chưa từng công khai chuyện tình cảm

Để rồi người đẹp xứ Nghệ từ WAGs được yêu mến từ từ trở thành một cô gái không ngại nặng lời về tình cũ của mình.

Gần đây, Phan Văn Đức đã công khai quan hệ tình cảm với cô bạn gái Nhật Linh. Cả hai còn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp tới vào tháng 12 và đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên Đán 2020.

hinh anh beo 10
Văn Đức cùng bạn gái Nhật Linh

Nhưng cứ đà này, có lẽ "Ngọc Nữ - Văn Đức" sẽ còn được réo tên chung với nhau dài dài....

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X