Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha

Thứ Sáu 12/07/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện Tây Ban Nha vào chung kết Euro 2024, cùng Bongda24h.vn điểm qua những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha. 

Alice Campello

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 1
Người đẹp Italia, Alice , 29 tuổi, là vợ của tiền đạo Alvaro Morata. Là một cựu người mẫu, Campello đã dấn thân sâu hơn vào thế giới thời trang bằng cách ra mắt nhãn hiệu quần áo của riêng mình, Akala Studio. Và cô cũng có dòng sản phẩm trang điểm riêng mang tên MASQMAI. Alice và Morata có bốn đứa con.

Sara Botello

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 2
Người đẹp tóc nâu Sara, 29 tuổi và vợ của Aymeric Laporte, người hiện đang chơi bóng cho Al-Nassr ở Saudi Arabia. Người đẹp này là một vũ công được đào tạo bài bản, hai người kết hôn vào năm 2023.

Tatiana Trouboul

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 3
Tatiana, 29 tuổi, từng làm việc tại một hộp đêm trước khi gặp thủ môn đội tuyển Tây Ban Nha, David Raya. Họ được cho là bắt đầu hẹn hò vào năm 2021. Tuy nhiên, họ không công khai mối quan hệ của mình cho đến tháng 6 năm 2022.

Daphne

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 4
Dani Carvajal và nữ doanh nhân Daphne, 34 tuổi, kết hôn vào năm 2022. Cô gái tóc vàng dễ thương này là người điều hành Blue Weddings, một công ty chuyên tổ chức tiệc cưới và các sự kiện xã hội.

Lola Liberal

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 5
Blogger Lola có vẻ rất thích đi du lịch. Trang Instagram của cô không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với cựu ngôi sao Newcastle, Mikel Merino mà còn chia sẻ những chuyến đi xa hoa.

Laura Abla

Ngắm những nàng WAGs đẹp nhất của tuyển Tây Ban Nha 6
TikToker Laura là người được yêu thích với 260.000 người theo dõi, trong khi nội dung của cô đã thu hút hơn 24 triệu lượt xem. Người đẹp sinh ra ở Berlin sẽ phải gạt lòng trung thành của mình sang một bên để ủng hộ Dani Olmo, người đang chơi cho RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X