Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Julian Alvarez

Thứ Ba 06/12/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emilia Ferrero là một giáo viên thể dục, cô hiện đang là bạn gái của tiền đạo Julian Alvarez, người đang cùng tuyển Argentina chinh phục cúp vàng World Cup ở Qatar.

Emilia Ferrero đã di chuyển tới Qatar để cổ vũ bạn trai Julian Alvarez thi đấu. Sau khi Argentina vượt qua vòng bảng, giáo viên thể dục này đã đăng tải bức ảnh selfie cô hôn tiền đạo của Man City và nói với anh rằng: "Em yêu anh".

Emilia được cho là đã hẹn hò với Alvarez được 5 năm, nhưng chỉ từ khi anh chuyển đến Manchester trước mùa giải này, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm. Emilia, tên đầy đủ là Maria Emilia Ferrero nhưng sử dụng tên đệm làm tên đầu tiên của mình, người đẹp cũng đăng ảnh bên ngoài sân vận động Lusail của Qatar, nơi Argentina đấu với Mexico vào thứ Bảy tuần trước.

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Julian Alvarez 1
 
Ngắm nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Julian Alvarez 2
 
Ngắm nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Julian Alvarez 3

Nhan sắc của Emilia Ferrero

Cô đã đăng bức ảnh với : "Tôi sẽ theo bạn bất cứ nơi nào bạn yêu cầu. Tôi sẽ cổ vũ bạn cho đến hết đời." Sau khi Argentina vượt qua Úc ở vòng 1/8 để tiến vào tứ kết, người đẹp cũng đăng những bức ảnh cô đặt một nụ hôn lên má của Julian để chúc mừng bạn trai và các ngôi sao của Argentina.

Alvarez dường như đã củng cố một suất đá chính trong đội hình xuất phát của HLV Lionel Scaloni sau khi ghi bàn vào lưới Mexico và sau đó là vào lưới Australia. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 7 bàn sau 20 trận cho Man City, phần lớn thời gian thi đấu của anh là vào sân từ băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X