Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez: Người đẹp thích hình xăm

Thứ Bảy 03/12/2022 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp có rất nhiều những nàng Wags nổi bật, nhưng Zoe Cristofoli, bạn gái Theo Hernandez luôn là người được quan tâm nhiều nhất.

Zoe Cristofoli là bạn gái của hậu vệ Theo Hernandez. Người đẹp đã sang tận Qatar để theo dõi bạn trai thi đấu trong màu áo tuyển Pháp. Cô nàng thường xuyên lọt vào ống kính của các phóng viên. Người mẫu Italia được biết đến như một người đẹp thích hình xăm.

Theo đó, trên cơ thể của cô có rất nhiều những hình xăm, cũng vì thế mà ĐT Pháp có rất nhiều những nàng Wags nổi bật, nhưng Zoe Cristofoli luôn là người được quan tâm nhiều nhất. Trong khi Kylian Mbappe luôn là nhân vật chính trên sân cỏ, thì ngoài sân cỏ Zoe lại chiếm sóng. 

Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 1
 
Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 2
 
Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 3
 
Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 4
 
Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 5
 
Ngắm nhan sắc bạn gái Theo Hernandez Người đẹp thích hình xăm 6

Zoe Cristofoli luôn được quan tâm rất nhiều

Zoe, 26 tuổi, tự hào có 1,1 triệu người theo dõi trên trang Instagram của mình . Trên đó, cô thường xuyên đăng ảnh khoe hình xăm nổi bật. Theo tờ Bild của Đức, Zoe xăm hình đầu tiên khi mới 15 tuổi. Cô yêu thích những hình xăm, đó là lý do lưng, cổ và tay của cô có rất nhiều những hình xăm. 

Trong số các hình xăm có năm sinh của cô (1996), khuôn mặt của mẹ cô, một con rắn khổng lồ trên bụng và chữ love. Cô hẹn hò với hậu vệ AC Milan từ năm 2020. Trước đó, cô từng được bắt gặp đi chơi với ngôi sao của Man City, Sergio Aguero bên ngoài một hộp đêm ở LA năm 2018. 

Pháp đứng đầu bảng D World Cup 2022 mặc dù để thua Tunisia ở lượt trận cuối, họ sẽ đụng độ với Ba Lan ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X