Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar vui đùa bên các người đẹp

Thứ Hai 13/06/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỏa sáng trong những trận giao hữu cùng tuyển Brazil, Neymar đã đi nghỉ ở Miami cùng với bạn gái và em gái của mình.

Neymar đang có mặt ở Mỹ

Neymar đã lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc, anh sau đó ghi thêm 1 bàn trong chiến thắng 1-0 của Selecao trước Nhật Bản. Sau khi tỏa sáng trong những trận giao hữu cùng tuyển Brazil, Neymar đã đi nghỉ ở Miami cùng với bạn gái và em gái của mình.

Những hình ảnh cho thấy Neymar cùng em gái Rafaella và bạn gái Bruna Biancardi có mặt trên một chiếc du thuyền, họ tận hưởng tuần đầu tiên của kỳ nghỉ hè. Rafaella năm nay 26 tuổi, mặc một bộ bikini màu hồng đào rực rỡ và đeo kính râm dạo chơi dưới biển cùng với anh của mình. 

Neymar vui đùa bên các người đẹp 1
Neymar vui đùa bên các người đẹp 2

 

Neymar vui đùa bên các người đẹp 3
Neymar cùng bạn gái và em gái nghỉ hè ở Mỹ

 

Bạn gái của Neymar, Bruna mặc áo tắm đen trên bãi biển Miami. Cặp đã công khai hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái. 3 người cũng dùng bữa tại Baoli Miami, Neymar cũng được nhìn thấy chụp ảnh với đồng đội ở tuyển Brazil là Arthur Melo. 

Sau khi tung tăng trên biển bởi một chiếc du thuyền sang trọng, Neymar được nhìn thấy chơi bóng chuyền ở gần bãi biển. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tuần ở Mỹ trước khi trở lại tập trung cùng PSG, để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022.

Đội bóng nước Pháp đã quyết định sa thải Pochettino, thông báo sẽ được công bố trong vài ngày tới. Họ đang tích cực tìm người thay thế. Zidane được cho là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Pháp, ngoài ra Jose Mourinho cũng là ứng viên nặng ký. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X