Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sắp có con với người mẫu đồng hương

Thứ Sáu 05/01/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang tin giải trí Leo Dias, tiền đạo Neymar sắp có con với một người mẫu đồng hương, không phải bạn gái cũ Bruna Biancardi.

Neymar và Bruna Biancardi mới đón con đầu lòng, nhưng chỉ hơn 1 tháng sau khi bé Mavie chào đời, cặp đôi tuyên bố chia tay. Theo nhiều nguồn tin, Bruna Biancardi thất vọng khi Neymar vẫn tán tỉnh những người phụ nữ khác trong thời gian cô mang thai và nuôi con nhỏ. 

Mặc dù cặp đôi chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái. Khi mà những tin đồn cho rằng cả hai có thể tái hợp mới rộ lên thì truyền thông Brazil tiết lộ rằng Neymar sắp có con với người mẫu đồng hương, không phải bạn gái cũ Bruna Biancardi. 

Neymar sắp có con với người mẫu đồng hương 1

Neymar bên 2 người con của mình

Theo trang tin giải trí Leo Dias, cô người mẫu 31 tuổi, đã mang bầu được ba tháng. Trang này tiết lộ: “Neymar lại sắp làm bố một lần nữa, đó là một người mẫu đến từ Brazil, cô đã mang bầu được 3 tháng. Việc mang thai là bất ngờ nhưng họ từng có quan hệ tình cảm".

Một trang web giải trí khác có tên Segue A Cami đăng tải bình luận được cho của nhân vật có ảnh hưởng Jamile Alima tiết lộ dưới bức ảnh con gái 6 tuần tuổi của Neymar, bé Mavie. Bình luận viết: "Em bé xinh đẹp. Cháu sắp có một đứa em cùng cha khác mẹ. Hai đứa bé chỉ cách nhau một tuổi". 

Neymar chưa có phản hồi về thông tin sắp làm bố lần nữa. Anh hiện vẫn đang trong khoảng thời gian hồi phục chấn thương. Trước đó Neymar bị chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với tuyển Brazil đầu tháng 10/2023. Anh được dự đoán phải ngồi ngoài sân hơn 10 tháng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X