Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar công khai hẹn hò bạn gái mới có thân hình bốc lửa

Thứ Ba 18/01/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi sau nhiều tháng đồn đoán, bạn gái mới của cầu thủ người Brazil có một thân hình bốc lửa.
Trong thời gian gần đây, tiền đạo Neymar của PSG được đồn đoán hẹn hò với người mẫu Bruna Biancardi. Neymar và Bruna Biancardi đã ở bên nhau từ tháng 8 khi cả đi du lịch chung cùng nhóm bạn thân của tiền đạo người Brazil. Trong dịp Halloween, ngôi sao sinh năm 1992 cũng dẫn Bruna Biancardi đi chơi và được cánh săn ảnh đặc biệt chú ý.
 
Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi
Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi

Neymar bên cạnh bạn gái mới Bruna Biancardi


Vào dịp Giáng sinh vừa qua, Neymar và bạn gái cũng có mặt ở quê nhà Brazil. Biancardi cũng chụp ảnh cùng với vợ của Angel Di Maria, Marco Verratti, Leandro Paredes và Lionel Messi, những đồng đội của Neymar ở PSG.
Trong trận đấu của PSG với Nantes, Neymar dính chấn thương và ngồi trên khán đài, Biancardi ngồi bên cạnh cầu thủ 29 tuổi. Mới nhất, Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi sau nhiều tháng đồn đoán.

Trên trang cá nhân, cầu thủ của PSG đăng ảnh hạnh phúc bên bạn gái mới. Kể từ sau khi chia tay bạn gái lâu năm Bruna Marquezine, Neymar đã cặp kè với nhiều cô gái khác nhưng Bruna Biancardi có lẽ là cái tên lâu nhất. Sau gần 5 tháng, họ vẫn quấn quýt bên nhau như lúc mới hẹn hò.

Bruna Biancardi hiện là một người mẫu có tiếng ở Brazil. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa. Người đẹp từng theo học ngành thời trang tại đại học Anhembi Morumbi và sau đó là giám đốc tiếp thị của thương hiệu quần áo Long Island trong hơn 8 năm. Bruna có sức hút khá lớn trên mạng xã hội với lượng người theo dõi đông đảo nhờ những hình ảnh quyến rũ khi khoe đường cong gợi cảm.
 
Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi
Neymar đã công khai hẹn hò với cô bạn gái mới Bruna Biancardi

Bruna Biancardi sở hữu một thân hình bốc lửa


Neymar đã phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương mắt cá mà anh ấy gặp phải trong chiến thắng 3-1 trước Saint-Etienne. Hiện cầu thủ 29 tuổi vẫn đang trong thời gian hồi phục.
Herrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ MessiHerrera: Các cầu thủ PSG có trách nhiệm giúp đỡ Messi
Tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng chia sẻ về ảnh hưởng của Lionel Messi ở PSG, tình hình hợp đồng của Mbappe và quyết tâm cống hiến của Neymar.
Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó không có bộ đôi ngôi sao Neymar và...
Nhận định PSG vs Nice (3h ngày 2/12): Vắng Neymar, không vấn đềNhận định PSG vs Nice (3h ngày 2/12): Vắng Neymar, không vấn đề
Nhận định PSG vs Nice lúc 3h ngày 2/12: Thông tin, lực lượng, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá trận PSG vs Nice.
Neymar nghỉ 2 thángNeymar nghỉ 2 tháng
Với chấn thương gặp phải cuối tuần qua, tiền đạo Neymar Jr có thể bỏ lỡ 2 tháng tới.
Sốc với thời gian Neymar vắng mặt vì chấn thương tại PSGSốc với thời gian Neymar vắng mặt vì chấn thương tại PSG
Kể từ khi khoác áo PSG, Neymar trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình đội bóng nước Pháp nhưng bên cạnh đó, tiền đạo này cũng bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X