Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nàng Wags hấp dẫn nhất thế giới lại đốn tim NHM

Chủ Nhật 18/06/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Viktoria Varga, vợ của Graziano Pelle đã khiến người hâm mộ ngất ngây sau khi đăng những bức ảnh chụp trong kỳ nghỉ mới nhất.

Viktoria Varga từng được ví như "người phụ nữ đẹp nhất thế giới" hay “nàng Wags hấp dẫn nhất thế giới”. Cô nàng sở hữu một ngương mặt xinh sắn cùng một thân hình rất chuẩn. Người đẹp Hungary đã thu hút được 603.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Viktoria Varga
 
Viktoria Varga
 
Viktoria Varga

Những hình ảnh mới nhất của Viktoria Varga

Mới nhất, Viktoria Varga đã khiến người hâm mộ ngất ngây sau khi đăng những bức ảnh chụp trong kỳ nghỉ mới nhất. Theo đó cô nàng đăng một vài bức ảnh mặc bikini khi đứng trên tầng cao của một tòa nhà. NHM ngay lập tức bình luận về các bức ảnh được cô đăng tải.

Một người viết: "Bạn thật tuyệt vời”. Người thứ 2 tiếp tục: "Luôn luôn xinh đẹp”. Người thứ 3 bình luận: "Trông bạn lúc nào cũng xinh đẹp”. "Đẹp quá" người thứ 4 phản ứng. Người đẹp đã kết hôn với tiền đạo Pelle vào tháng 7 năm 2022.

Viktoria Varga
 
Viktoria Varga
 
Viktoria Varga

Những hình ảnh khác của Viktoria Varga

Chân sút từng khoác áo Southampton thất nghiệp kể từ khi rời Parma vào năm 2021. Cầu thủ từng 20 lần khoác áo đội tuyển Ý đã trải qua 2 năm tại Southampton từ 2014 đến 2016, ghi 23 bàn sau 68 lần ra sân ở Premier League .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X