Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta khoe cơ thể săn chắc bên hoa hậu TBN

Thứ Hai 13/06/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta được nhìn thấy chơi bóng bên bãi biển trong kỳ nghỉ, bên cạnh người vợ là Hoa hậu Tây Ban Nha – Lorena Bernal.

Mikel Arteta đi nghỉ cùng gia đình

Mùa giải vừa qua, Arsenal có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 thất bại trước Tottenham và Newcast ở những vòng đấu cuối cùng khiến họ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cùng vé dự Champions League cho Spurs.

Mặc dù không thể vào Top 4, song mùa giải vừa qua chứng kiến sự tiến bộ từ Pháo thủ. Ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Mikel Arteta đã đi nghỉ cùng gia đình. Ông vừa được nhìn thấy chơi bóng bên bãi biển cùng với người vợ xinh đẹp. 

Mikel Arteta khoe cơ thể săn chắc bên hoa hậu TBN 1

 

Mikel Arteta khoe cơ thể săn chắc bên hoa hậu TBN 2
Mikel Arteta đi nghỉ cùng vợ hoa hậu TBN 

 

Mặc dù đã treo giày cách đây 6 năm, nhưng Arteta vẫn sở hữu một thân hình săn chắc. Cách đỡ bóng của ông cũng tỏ ra linh hoạt. Arteta còn chèo thuyền và khoe cơ bắp cuồn cuộn. Đi cùng HLV của Arsenal là vợ Hoa hậu Tây Ban Nha – Lorena Bernal.

Lorena Bernal đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha vào năm 1999 khi mới 17 tuổi. Người đẹp 41 tuổi này sau đó tiếp tục tham dự Hoa hậu Thế giới, nơi cô lọt vào Top 10. Arteta và Lorena có với nhau 3 người con và kết hôn từ năm 2010.

Họ hiện đang đi nghỉ trên đảo Mallorca của Tây Ban Nha, ông sẽ ở đây thêm một tuần nữa trước khi trở lại nước Anh chuẩn bị cho mùa giải mới với Arsenal. Pháo thủ hiện đang nỗ lực trên TTCN, họ được cho là chuẩn bị chi 45 triệu bảng mua tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City .

Ở những nơi khác, Arsenal cũng đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds. Họ cũng tuyên bố không bán Saka cho Man City hay Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X