Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đăng ảnh tập gym cùng bà xã ở quê nhà

Thứ Năm 28/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Instagram Story hôm 27/12, Lionel Messi đăng ảnh tập gym cùng vợ khiến những người hâm mộ của anh tỏ ra thích thú.

Lionel Messi hiện đã rời nước Mỹ để cùng vợ và các con trở lại quê nhà Argentina đón Giáng sinh và năm mới. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ ngơi, nhưng siêu sao sinh năm 1987 vẫn tích cực tập luyện để duy trì thể lực. 

Trên Instagram Story hôm 27/12, anh đăng tải ảnh selfie trước gương với vợ trong phòng gym ở quê nhà. Messi cởi trần, mặc quần short in logo tuyển Argentina, bụng 6 múi săn chắc. Đứng bên cạnh, người đẹp ba con Antonela cũng khéo khoe thân hình cực chuẩn.

Lionel Messi đăng ảnh tập gym cùng bà xã ở quê nhà 1

Messi đăng ảnh tập gym cùng vợ

NHM tỏ ra thích thú với hình ảnh mới nhất của Messi, nhiều bình luận khen M10 có body đẹp nhất trong sự nghiệp. Trước đó khi còn ở Mỹ, Messi và vợ thường xuyên tập gym cùng nhau, Theo tờ Infobae.Sports Illustrated, Messi vẫn chăm chỉ giữ thể lực, sẵn sàng cho mùa giải MLS mới.

Vợ chồng Messi cũng được nhìn thấy tập thể dục với chuyên gia PT nổi tiếng Bret Contreras. Trong năm 2024 Messi vẫn còn khá nhiều mục tiêu cần chinh phục. Lần gần nhất Messi ra sân thi đấu trong trận thắng 1-0 của tuyển Argentina trước Brazil hôm 22/11. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X