Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với vóc dáng của vợ Victor Lindelof

Chủ Nhật 23/04/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maja, vợ Victor Lindelof - đã được tuyên bố là "Nữ hoàng Thụy Điển" sau khi khiến người hâm mộ choáng váng trong chiếc váy trắng bó sát.

Maja Lindelof đã lên Instagram để khoe chiếc váy trắng ôm sát bắt mắt. Người đẹp 29 tuổi dựa vào bậu cửa sổ và từ chối nhìn vào máy ảnh trong bức ảnh nghệ thuật. Thay vào đó, cô ấy nhìn ra ngoài cửa sổ và quan sát đường phố bên ngoài cửa sổ của mình.

Người hâm mộ đã hết lời khen ngợi người đẹp sau những bức ảnh được đăng tải. Một người hâm mộ đã viết: "Đó là một nữ thần." Một người khác bình luận: "Con gái ba tuổi của tôi ngồi cạnh tôi khi tôi xem những bức ảnh này, và sau đó nó hỏi: “Mẹ ơi, mẹ có phải là nữ hoàng Thụy Điển không?”. Một người khác nói thêm: "Đẹp một cách kỳ diệu."

Me man voi voc dang cua vo Victor Lindelof

Mê mẩn với vóc dáng của vợ Victor Lindelof

Maja, người đã kết hôn với Victor Lindelof vào năm 2019 và cặp đôi đã có 2 người con. Cô cũng khiến người hâm mộ mê mẩn vào năm ngoái khi tạo dáng trong bộ áo tắm. Tương lai của Lindelof tại MU đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1994 chơi không mấy ấn tượng, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ. Chấn thương của Lisandro Martinez và Raphael Varane có thể giúp cầu thủ 28 tuổi có thêm cơ hội để gây ấn tượng trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X