Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia

Thứ Tư 18/10/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao bóng chuyền và thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Cindy Marina đang dẫn chương trình Serie A cho Oversport TV, cô được khen ngợi nhất nhiều về nhan sắc.

Người đẹp 25 tuổi này đang dẫn chương trình Serie A cho Oversport TV và đã trở thành một cái tên quen thuộc ở Italia. Trong một cuộc phỏng vấn với Gazzetta Dello Sport, cô thú nhận rằng cô là người yêu văn hóa Italia, mặc dù lớn lên ở Albania.

Cô nói với Gazzetta: "Tôi yêu Italia từ khi còn nhỏ. Những người thân của tôi sống ở đất nước của bạn và tôi dành hầu hết các mùa Hè với họ ở quốc gia này. Tôi yêu ẩm thực Italia, kiến trúc và lịch sử đằng sau mỗi góc phố của mỗi thành phố. Người dân tốt bụng, đam mê và thích tận hưởng cuộc sống.”

Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 1
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 2
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 3
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 4
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 5
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 6
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 7
 
Mê mẩn với nhan sắc người dẫn chương trình quyết rũ nhất Italia 8

Nhan sắc xinh đẹp của Cindy Marina

 

Trước khi bước vào nghề dẫn chương trình, cô từng thi đấu bóng chuyền ở Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ với tư cách là thí sinh đại diện cho Albania. Nhưng cô nói rằng bây giờ mình tập trung hoàn toàn vào việc giới thiệu bóng đá.

Khi được hỏi điều cô thích nhất khi giới thiệu Serie A, cô nói: "Thật thú vị khi chỉ cách sân vài bước chân và cảm nhận được năng lượng của người hâm mộ. Tôi thực sự yêu thích công việc này”. 

“Cách chuẩn bị cho một trận đấu ư? Kể từ khi lịch làm việc được xác định, tôi đã nghiên cứu các đội mà tôi sẽ phải theo dõi trực tiếp, tôi cập nhật mọi tin tức về họ. Những ngày cuối tuần tôi luôn dành để xem các trận đấu, tôi cũng tích cực tìm hiểu về các đội bóng và các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X