Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier League

Chủ Nhật 30/01/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ana Lidia Martins – bạn gái của tiền vệ Bruno Guimaraes, người về cập bến Newcastle với một bản hợp đồng 48 triệu euro sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng.
Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro phụ phí. Tiền vệ người Brazil đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với Newcastle. Cầu thủ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh, giúp họ có thêm cơ hội trụ hạng.

Ana Lidia Martins – bạn gái của tiền vệ Bruno Guimaraes sẽ trở thành nàng Wags mới ở Premier League. Cô nàng sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng. Martins là một chuyên gia dinh dưỡng và hiện đang làm việc tại Pháp cùng các khách hàng.
 
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins
Nhan sắc của Ana Lidia Martins

Nhan sắc của Ana Lidia Martins

Cô cũng thích bơi lội ở biển, đi du thuyền riêng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh quyến rũ của mình với hơn 20.000 người theo dõi trên Instagram.
Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)
Newcastle Jets vs Adelaide lúc 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Nóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euroNóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euro
Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro phụ phí.
Newcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse LingardNewcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse Lingard
Newcastle cảm thấy bất ngờ khi MU muốn thu về 12 triệu bảng từ một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng như tiền vệ Jesse Lingard.
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.
Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa nàyRio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh dự đoán Newcastle sẽ thoát hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X