Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick

Thứ Sáu 29/03/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Endrick đã ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu của ĐT Brazil trong tháng 3, anh cũng có một cô bạn gái với nhan sắc vạn người mê.

Endrick là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá Brazil, anh thậm chí khiến Real Madrid phải bỏ ra một số tiền lớn để có mình. Thần đồng Endrick đã ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu của ĐT Brazil trong tháng 3. 

Cầu thủ sinh năm 2006 ghi bàn duy nhất giúp Selecao đánh bại Anh 1-0 ngay tại Wembley, sau đó lập công trong trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha. Sao trẻ 17 tuổi trở thành cầu thủ thứ 2 sau Vua bóng đá Pele, ghi 2 bàn cho tuyển Brazil khi còn chưa bước qua tuổi 18.

 Gabriely Miranda
 
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick 1
 
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick 2
 
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick 3
 
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick 4
 
Mê mẩn với nhan sắc bạn gái thần đồng Endrick 5
Nhan sắc cô nàng Gabriely Miranda

Không chỉ có sự nghiệp đầy hứa hẹn, Enrick còn có một cô bạn gái với nhan sắc vạn người mê. Theo đó anh chàng này đang hẹn hò với người đẹp Gabriely Miranda, cô nàng này hiện đang là người mẫu và hơn thần đồng bóng đá Brazil 3 tuổi. 

Niềm đam mê chung thể thao là mối dây gắn kết họ với nhau. Cặp đôi ban đầu giấu kín mối quan hệ, nhưng gần đây cả hai đã cởi mở hơn khi liên tục đăng ảnh bên nhau lên mạng xã hội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X