Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Loris Karius kết hôn với người dẫn chương trình xinh đẹp

Thứ Ba 25/06/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Premier League, Loris Karius đã kết hôn với người dẫn chương trình thể thao quyến rũ, Diletta Leotta.

Cựu ngôi sao Liverpool, Loris Karius đã chia sẻ những bức ảnh về đám cưới với người dẫn chương trình thể thao Diletta Diletta trong một bài đăng trên Instagram. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2022 trước khi đính hôn vào năm ngoái.

Karius là thủ môn dự bị tại Newcastle và người dẫn chương trình Diletta DAZN ở Italia. Dù ở xa nhưng họ thường xuyên trò chuyện, trước khi gặp gỡ và hẹn hò. Khoảng cách xa không ngăn cản họ ngày càng say mê nhau hơn, trước khi kết hôn với nhau trong một đám cưới hoành tráng.

Loris Karius ket hon voi Diletta Leotta
 
Loris Karius kết hôn với người dẫn chương trình xinh đẹp 1
 
Loris Karius kết hôn với người dẫn chương trình xinh đẹp 2
 
Loris Karius kết hôn với người dẫn chương trình xinh đẹp 3
Loris Karius kết hôn với Diletta Leotta

Buổi lễ diễn ra ngoài khơi Sicily tại khu nghỉ dưỡng Therasia Resort năm sao, với 160 khách được cho là đã có mặt tại lễ cưới. Karius được nhìn thấy mặc áo trắng, thắt nơ đen và quần dài trong khi Diletta bước đi trong bộ váy trắng tuyệt đẹp.

Dileeta, 32 tuổi, được cha cô dẫn đi. Cặp đôi trao nhau lời thề trước Biển Tyrrhenian cùng với con gái Aria, vừa tròn một tuổi vào tháng 8.

Karius sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng với Newcastle của anh hết hạn vào cuối tháng. Dù không được sử dụng thường xuyên ở Newcastle, nhưng anh được cho là vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X