Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Loris Karius hẹn hò với người dẫn chương trình tuyệt đẹp

Thứ Sáu 21/10/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Loris Karius của Newcastle được cho là đang hẹn hò với người dẫn chương trình truyền hình tuyệt đẹp Diletta Leotta.

Sự nghiệp của Loris Karius đã đi xuống sau khi anh mắc 2 sai lầm không thể tha thứ khiến Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2018. Cầu thủ người Đức sau đó được The Kop cho Besiktas và Union Berlin mượn.

Hè năm nay, Karius trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Newcastle. Thời hạn hợp đồng chỉ có thời hạn đến tháng 1 năm 2023, anh hiện vẫn chưa ra sân một lần nào trong màu áo đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Loris Karius hẹn hò với người dẫn chương trình tuyệt đẹp 1
 
Loris Karius hẹn hò với người dẫn chương trình tuyệt đẹp 2
 
Loris Karius hẹn hò với người dẫn chương trình tuyệt đẹp 3
 
Loris Karius hẹn hò với người dẫn chương trình tuyệt đẹp 4

Karius đang hẹn hò với Diletta Leotta

Loris Karius được cho là đang hẹn hò với người dẫn chương trình truyền hình tuyệt đẹp Diletta Leotta. Người đẹp tóc vàng 31 tuổi đã là người dẫn chương trình thể thao truyền hình hàng đầu trong 10 năm qua, cô cũng là một người mẫu và người nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Diletta đã kết thúc mối quan hệ với nam người mẫu Giacomo Cavalli. Nhiều thông tin cho rằng cô đã học tiếng anh cấp tốc để có thể giao tiếp tốt hơn với Karius. Một nguồn tin cho biết: “Họ đã theo dõi nhau trên Instagram. Dường như có một sợi dây hỗ trợ cho hai người họ. Họ thậm chí đã bí mật hẹn hò”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X