Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp ở Manchester

Thứ Tư 27/07/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của MU - Lisandro Martinez và bạn gái Muri Lopez Benitez được nhìn thấy đi ăn tại một nhà hàng ở thành phố Manchester.

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax, Quỷ đỏ phải bỏ ra 55 triệu bảng để thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình. Cầu thủ người Argentina có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU.

Hiện Lisandro Martinez đã có mặt ở thành phố Manchester, anh đang chờ đợi giấy phép lao động. MU cũng đã sẵn sàng công bố việc chiêu mộ thành công 24 tuổi. Mới nhất, Martinez và bạn gái Muri Lopez Benitez được nhìn thấy đi ăn tại một nhà hàng ở thành phố Manchester.

Lisandro Martinez đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp ở Manchester 1

Lisandro Martinez đi ăn cùng bạn gái xinh đẹp ở Manchester

Theo đó, hai người được nhìn thấy dùng bữa tại tại nhà hàng Ý - Don Giovanni ở trung tâm thành phố Manchester. Các bức ảnh cho thấy cầu thủ người Argentina đội mũ vội vã rời quán ăn, anh dường như không muốn cho mọi người thấy sự xuất hiện của mình. 

Cầu thủ đa năng hiện đang ở khách sạn sang trọng Lowry Hotel, anh dự kiến sẽ có mặt tại sân tập Carrington vào cuối ngày hôm nay để gặp các đồng đội mới. Đây sẽ là lần đầu tiên anh ấy tham gia cùng đội, sau khi các thành viên của Man đỏ trở về từ chuyến du đấu ở Thái Lan và Úc.

Bạn gái Lopez Benitez đã quyết định đi cùng Martinez sang Anh, hai người được cho là hẹn hò từ khi mới 14 tuổi. Instagram của người đẹp có 34.000 người theo dõi. Cô thường xuyên đăng ảnh hai người lên trang cá nhân, vơi việc Martinez tới MU, số lượng theo dõi của Lopez Benitez hứa hẹn sẽ tăng đột biến. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X