Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kieran Trippier thể hiện tình cảm mãnh liệt với cô vợ xinh đẹp

Thứ Năm 22/07/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier và cô vợ Charlotte đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha). Trước ống kính, ngôi sao người Anh không ngại ngần bày tỏ tình cảm với vợ.

Kieran Trippier thể hiện tình yêu với vợ


Tại VCK Euro 2020, hậu vệ Kieran Trippier đã chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Trước đó anh chơi bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch La Liga. Sau Euro 2020, cầu thủ sinh năm 1990 bước vào kỳ nghỉ của mình.
Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha
Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha
Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha
Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha
Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha

Kieran Trippier và vợ đi nghỉ ở Tây Ban Nha

Phần lớn các đồng đội của hậu vệ Kieran Trippier ở tuyển Anh đều tới Hy Lạp nghỉ ngơi, đó thể kể đến như Kalvin Phillips, Ben White, Kyle Walker, Mason Mount, Jack Grealish, Ben Chilwell, Declan Rice và Luke Shaw. Tuy nhiên, cầu thủ này và cô vợ Charlotte lại chọn Ibiza (Tây Ban Nha) là điểm đến.

Trippier được phát hiện đang nghỉ ngơi bên hồ bơi với Charlotte. Trước ống kính máy ảnh cầu thủ này táo bạo ôm hôn cô vợ mặc bikini nóng bỏng. Cầu thủ 31 tuổi và vợ Charlotte đã kết hôn được 5 năm, họ thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

Tương lai của Trippier đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1990 được cho là muốn trở lại Anh thi đấu. Hiện MU đang dành cho cựu cầu thủ Tottenham một sự quan tâm đặc biệt. Theo Goal, Quỷ đỏ đã tiếp cận người đại diện để đàm phán những thỏa thuận cá nhân với Trippier.

Tuy nhiên, lời đề nghị 18 triệu bảng của MU cho Trippier đã bị Atletico Madrid từ chối, đội bóng của Tây Ban Nha muốn 28 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU dự định tăng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 23 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng được cho là sắp ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane của Real Madrid .
Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?Vì sao thương vụ Kieran Trippier tới MU đi vào bế tắc?
MU đã gửi đề nghị tới Atletico Madrid nhằm chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua.
Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021Đội hình siêu khủng khiếp của MU sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021
Sau Jadon Sancho, MU sẽ nâng cấp đội hình với những Kieran Trippier hay Raphael Varane. Với những sự có mặt của những cầu thủ này, đội hình MU mùa tới sẽ thực...
Kieran Trippier có câu trả lời cho MUKieran Trippier có câu trả lời cho MU
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2021.
HLV Southgate giải thích lý do chọn Saka và Trippier đá chính trước ĐứcHLV Southgate giải thích lý do chọn Saka và Trippier đá chính trước Đức
HLV Gareth Southgate đã sử dụng sơ đồ 3-4-3 trước ĐT Đức, ông cũng đã giải thích lý do sử dụng Kieran Trippier và Bukayo Saka ngay từ đầu.
Tuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nayTuyển Anh thay nguyên cặp cánh vào đêm nay
Những người hâm mộ ĐT Anh không phải chứng kiến Kieran Trippier đá trái kèo nữa, khi HLV Gareth Southgate đã đưa ra sự thay đổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X