Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ

Thứ Năm 30/06/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez không trang điểm đi dạo trong chiếc áo ôm sát và quần tập yoga cùng các con của Cristiano Ronaldo.

Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo đã trở lại thủ đô Tây Ban Nha sau thời gian ở Majorca và Ibiza cùng bạn bè và gia đình của mình. CR7 chuẩn bị kết thúc kỳ nghỉ, anh sẽ trở lại Anh để tập trung cùng MU chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè 2022 ở Thái Lan và Úc.

Mới nhất, người đẹp Georgina Rodriguez không trang điểm đi dạo trong chiếc áo ôm sát và quần tập yoga cùng các con của Cristiano Ronaldo. Theo những hình ảnh được đăng tải, cô nàng 28 tuổi đang đẩy một chiếc xe đẩy chở con gái Bella Esmerelda mới sinh. Theo sau còn có một vài người con khác của CR7.

Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 1
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 2
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 3
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 4
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 5
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 6
Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 7

 

Không trang điểm, Georgina Rodriguez vẫn khiến NHM trầm trồ 8
Không trang điểm Georgina Rodriguez vẫn gây ấn tượng lớn

Song song với việc chăm sóc cho các con và bạn trai, người đẹp sinh năm 1994 cũng thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện. Người đẹp gốc Argentina đã có mặt tại Arles vào thứ 2 để tham gia một buổi trình diễn thời trang. Cô đã tham gia sự kiện của Simon Porte Jacquemus.

Georgina trông thật lộng lẫy trong chiếc váy đen ôm sát cơ thể. Bạn gái của CR7 đã chụp những bức ảnh để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của Jacquemus. Victoria Beckham cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X