Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu

Thứ Năm 07/07/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Chelsea - Kai Havertz được nhìn thấy vui đùa với bạn gái Sophia khi cặp đôi thư giãn trên du thuyền ở Saint-Tropez.

Kai Havertz đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng trước khi tập trung trở lại cùng Chelsea, anh được nhìn thấy hôn bạn gái Sophia trên bãi biển trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Saint-Tropez, một thị trấn ven biển ở miền đông nam nước Pháp.

Mới nhất, Havertz được nhìn thấy vui đùa với bạn gái Sophia khi cặp đôi thư giãn trên du thuyền ở Saint-Tropez. Cầu thủ sinh năm 1999 cởi trần mặc quần đùi màu trắng, trong khi đó bạn gái anh mặc bikini màu xanh nhỏ xíu. 

Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 1
Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 2
Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 3
Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 4
Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 5

 

Kai Havertz vui đùa với bạn gái mặc bikini nhỏ xíu 6
Hỉnh ảnh mới nhất của Kai Havertz và bạn gái

Cặp đôi du đẩy nhau trên du thuyền, trên môi không quên nở những nụ cười. Một bức ảnh thậm chí còn cho thấy Sophia vòng tay qua cổ Havertz , nhưng tất cả chỉ là trò vui khi họ thư giãn với một nhóm bạn tình.

Havertz cũng được nhìn thấy đang lặn xuống du thuyền xuống Biển Địa Trung Hải, khiến một người bạn vô cùng thích thú. Cầu thủ người Đức sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng thành London. Chelsea sẽ bay đến Mỹ cho chuyến du đấu trước mùa giải của họ vào ngày 9 tháng 7.

Cầu thủ người Đức đang hy vọng rằng thời gian nghỉ ngơi ở Hè 2022 sẽ giúp anh tái tạo sức lực, qua đó thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới. Havertz đã ghi 14 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo trong 47 trận cho The Blues mùa trước. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá trung phong hay chạy cánh đều tốt.

Với việc Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, nhiều khả năng Havertz sẽ đá trung phong thường xuyên ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X