Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được dự Euro, sao tuyển Đức mặn nồng cùng bạn gái trên du thuyền

Thứ Tư 23/06/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Julian Draxler đã du lịch cùng bạn gái Sethanie Taing ở Formentera, Maldives. Ngôi sao của PSG không được tham dự Euro 2020 cùng ĐT Đức.

Julian Draxler du hý cùng bạn gái


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Julian Draxler không được trọng dụng trong màu áo PSG. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1993 không có tên trong danh sách 26 cầu thủ của Cỗ xe tăng tham dự VCK Euro 2020.

Không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, cầu thủ 27 tuổi đã cùng bạn gái Sethanie Taing đi du lịch. Đầu tháng 6, cả hai chia sẻ khoảnh khắc cùng mặc đồ bơi màu đỏ, ôm eo tình tứ tại một thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng. Tuy nhiên, địa điểm không được tiết lộ.
Julian Draxler du hý cùng bạn gái
Julian Draxler du hý cùng bạn gái
Julian Draxler du hý cùng bạn gái

Julian Draxler du hý cùng bạn gái


Mới nhất, Julian Draxler cùng bạn gái tung tăng trong kỳ nghỉ ở Formentera, Maldives. Cầu thủ người Đức được nhìn thấy cùng người đẹp tắm nắng trên du thuyền.

HLV Joachim Low từng tiết lộ học trò rất buồn khi không được tham dự Euro 2020, ông nói: “Cậu ấy đã tham dự những giải đấu lớn cùng ĐT Đức từ năm 2014. Tuy nhiên khi nhìn lại hai ba năm nay, tôi thấy cậu ấy không thi đấu thường xuyên lại hay chấn thương. Tôi phải nói thật rằng loại cậu ấy là một quyết định khó khăn. Tôi biết cậu ấy rất buồn khi bị loại".

Tuy nhiên, cầu thủ của PSG trông vui vẻ, dường như không quá buồn vì bị loại khỏi đội tuyển dự Euro. Bạn gái của Draxler cũng đăng tải hai người đi du lịch lên mạng xã hội. Cô đăng ảnh hai người tình tứ bên nhau kèm theo dòng chữ: “Thật là một chuyến đi không thể tin được với một nửa của tôi - Julian Draxler”.
ĐT Đức rời Euro sau trận đấu với Hungary?ĐT Đức rời Euro sau trận đấu với Hungary?
Trước thềm trận đấu sinh tử với Đức, thủ môn Peter Gulacsi đã hạ quyết tâm giành chiến thắng cùng đội tuyển Hungary.
Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary 2h00 ngày 24/6 (Euro 2020)
Khí thế của Đức đã được khôi phục sau trận thắng Bồ Đào Nha 4-2 vừa qua. Tiếp đà khí thế ấy, nhiều khả năng đêm nay Đức sẽ tiếp tục được ăn mừng chiến thắng...
Hungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tànHungary: Bùng cháy một phút còn hơn lụi tàn
Sau 1 trận hòa và 1 trận thua, cửa vào vòng sau của Hungary vẫn còn, nhưng sẽ cực kỳ khó khăn khi đối thủ trước mặt họ sẽ là một đội tuyển Đức cực kỳ mạnh và...
Dortmund ra tối hậu thư cho MU vụ SanchoDortmund ra tối hậu thư cho MU vụ Sancho
Man United mới phải nhận thêm một tối hậu thư từ phía Dortmund và họ sẽ chỉ có 1 tháng để chấp nhận số tiền chuyển nhượng mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Cristiano Ronaldo: Sau Đức là Pháp?Cristiano Ronaldo: Sau Đức là Pháp?
Sau khi có bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Đức, bây giờ tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ đi tìm bàn thắng đầu tiên vào lưới ĐT Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X