Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho khiến bạn gái xinh đẹp hoảng hốt

Thứ Bảy 24/07/2021 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho và bạn gái Catherine Harding đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Formentera (Tây Ban Nha). Hành động kéo người đẹp xuống biển của ngôi sao Chelsea khiến bạn gái của anh có đôi chút lo sợ.

Jorginho vui vẻ bên người đẹp


Ngay sau khi giành chức vô địch Euro 2020 cùng ĐT Italia, tiền vệ Jorginho đã bước vào kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao sinh năm 1991 và bạn gái Catherine Harding đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Formentera (Tây Ban Nha).
 
Jorginho
Jorginho
Jorginho

Jorginho ôm hôn bạn gái


Vài ngày trước, cặp đôi bày tỏ tình cảm ở một bờ biển. Theo đó, Jorginho và bạn gái ôm hôn táo bạo trước ống kính. Bạn gái của Jorginho có làn da trắng. Người đẹp sở hữu khuôn mặt xinh xắn và đặc biệt là có một “vòng một khủng”.

Mới nhất, Jorginho và bạn gái đã thuê một chiếc du thuyền sang trọng. Cặp đôi hạnh phúc được nhìn thấy ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời và chơi một số trò chơi. Jorginho tiếp tục bày tỏ tình cảm khi liên tục ôm hôn bạn gái. 

Tiền vệ Chelsea táo tợn khi kéo Catherine khỏi thuyền của họ và xuống nước, người đẹp có vẻ lo sợ và bất ngờ với hành động của bạn trai. Nhưng sau đó cô đã nở nụ cười khi an toàn ở dưới nước. Jorginho, cũng thể hiện khả năng lặn của mình trong làn nước trong vắt.
 
Jorginho
Jorginho

Jorginho khiến bạn gái lo lắng


Cầu thủ người Italia sẽ có thêm vài ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng Chelsea vào đầu tháng 8. The Blues sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận Siêu cúp châu Âu với Villarreal, sau đó họ ra quân ở Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Crystal Palace vào ngày 14/8.
Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy AbrahamArsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Tammy Abraham
Theo tờ Daily Express, Arsenal đã đồng ý đáp ứng mức lương 125.000 bảng/tuần cho tiền đạo Tammy Abraham. Bây giờ họ sẽ đàm phán với Chelsea để hy vọng có được...
Đây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tớiĐây! Bước ngoặt giúp Chelsea vô địch NHA mùa tới
Khả năng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 có thể xảy ra, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cũng đã chỉ ra bước ngoặt giúp The Blues có thể đăng quang ở...
Vẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ TuchelVẻ mặt giận dỗi cả thế giới của Tammy Abraham sau khi nhận án phạt từ Tuchel
Tiền đạo Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ sau khi phải hát một bài trước bữa tối do đội của anh để thua trong một buổi tập của Chelsea.
Điểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 22/7: Leeds ký hợp đồng với sao trẻ Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/7/2021.
Chelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt TottenhamChelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt Tottenham
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League và chia vui cùng các CĐV trong trận giao hữu với Tottenham vào ngày 5/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X