Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân

Thứ Tư 14/08/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Anh, John Stones và bạn gái doanh nhân Olivia Naylor đã đính hôn khi cặp đôi ăn mừng bằng chiếc bánh tình yêu ngọt ngào. 

Trung vệ 30 tuổi của Man City đã cầu hôn cô trong chuyến đi nghỉ sau thất bại ở trận chung kết Euro trước Tây Ban Nha. Cặp đôi hạnh phúc này đã công khai chuyện đính hôn sau khi Olivia Naylor thông báo tin vui này trên Instagram.

John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 1
 
John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 2
 
John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 3
John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân

Cô chú thích bài đăng là "Sắp trở thành bà Stones" cùng biểu tượng cảm xúc hình nhẫn cưới. Olivia rạng rỡ tạo dáng bên cạnh rượu sâm panh, bánh ngọt và hoa khi cô đứng cạnh một tấm biển có dòng chữ "đã đính hôn".

Trong một bức ảnh khác, cô tạo dáng cùng bạn bè với chiếc bánh chúc mừng có dòng chữ "tình yêu thật ngọt ngào" và những quả dâu tây phủ đầy kem. Những bức ảnh dễ thương khác trên trang cá nhân của cô là hình ảnh ly sâm panh và nến được thắp sáng để ăn mừng.

John Stones, người đã có 79 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đã đá chính trong mọi trận đấu của Tam Sư tại Đức. Nhưng anh và các đồng đội ở Tam sư đã vô cùng đau khổ sau khi để thua sít sao 1-2 trong trận chung kết tháng trước. Sau giải đấu anh và bạn gái 35 tuổi đã lên máy bay đi du lịch.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ The Sun: "Họ vô cùng sung sướng. Họ là một cặp đôi tuyệt đẹp và hết lòng vì nhau. Với họ, việc ở bên nhau như một cặp đôi và như một gia đình có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì. Họ vô cùng hào hứng về tương lai và không thể chờ đợi để được kết hôn."

John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 4
 
John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 5
 
John Stones đính hôn với bạn gái doanh nhân 6
Nhan sắc bạn gái John Stones 

Trước khi chào đón đứa con chung, Olivia đã được phát hiện có mặt tại World Cup ở Qatar để ủng hộ John vào năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X