Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đón con đầu lòng

Thứ Ba 08/10/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish đã lần đầu tiên lên chức bố sau khi bạn đời Sasha Attwood sinh con đầu lòng, hai người nhận được rất nhiều lời chúc trên mạng xã hội. 

Đôi tình nhân thời thơ ấu đã thông báo về sự ra đời của cô bé Mila trong khi bố cô bé đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Anh. Grealish và Sasha, những người đã bên nhau trong mười năm, đã chia sẻ một bức ảnh cô bé đang nắm chặt ngón tay với dòng chữ "Mila Rose Grealish 27/09/24", ám chỉ rằng cô bé mới sinh vào tháng trước.

Tin vui này đã nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ các đồng đội của Grealish ở hiện tại và quá khứ, Declan Rice đã chia sẻ biểu tượng cảm xúc trái tim. Cựu ngôi sao đội tuyển Anh Dele Alli đã đăng "Chúc mừng" cùng một loạt biểu tượng cảm xúc trái tim, trong khi cầu thủ của Aston Villa, Ross Barkley cũng chia sẻ: "Chúc mừng nhé chàng trai".

Jack Grealish va ban gai Sasha Attwood don con dau long

Jack Grealish và bạn gái Sasha Attwood đón con đầu lòng

 

Người hùng của Aston Villa là Ian Taylor đã đăng: "Chúc mừng bạn!" Cựu đồng đội của Grealish tại Villa Park là Gabriel Agbonlahor viết: "Chúc mừng anh bạn." Và cựu tuyển thủ Hà Lan Tim Krul đã bình luận những biểu tượng cảm xúc trái tim. 

Grealish đã thi đấu cho Man City vào ngày 28 tháng 9 trong trận hòa 1-1 với Newcastle tại St James' Park, điều này có nghĩa là anh dường như đã quay lại làm việc một ngày sau khi Mila chào đời. Trước đó cặp đôi thông báo họ đang mong đợi đứa con vào tháng 8 và Sasha khoe bụng bầu lớn của mình.

Sasha đã dành phần lớn thời gian mang thai để thử nghiệm nhiều loại quần áo khác nhau và đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ tương lai khác. Cô đã ký một hợp đồng béo bở với PrettyLittleThing vào mùa hè và bắt đầu quảng cáo trang phục bầu của thương hiệu này tới hàng nghìn người theo dõi cô trên mạng xã hội.

Grealish hiện đã trở lại đội tuyển Anh sau khi không được tham dự Euro 2024 vào mùa hè. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X