Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish phản ứng gắt vụ lăng nhăng với 3 cô gái khác nhau

Thứ Hai 17/07/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tỏ ra tức giận khi tờ The Sun đăng tải thông tin anh lăng nhăng với 3 cô gái khác nhau trong hơn 1 tháng vừa qua. 

Sau khi cùng Man City giành cú ăn 3 ở mùa giải 2022/23, Jack Grealish bước vào kỳ nghỉ của mình. Ngôi sao sinh năm 1995 có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau, từ Pháp, Mỹ, Hy Lạp cho đến Tây Ban Nha. Cựu sao Aston Villa không đi nghỉ cùng bạn gái ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Theo đó trong thời gian nghỉ ngơi ở TBN, cầu thủ người Anh đã cùng bạn bè có mặt ở nhiều hộp đêm khác nhau. Mới đây, ngôi sao 27 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khi The Sun đăng tải bài viết anh tình tứ với ba người đẹp tại Ibiza.

Jack Grealish phan ung gat vu lang nhang voi 3 co gai khac nhau

Jack Grealish phản ứng gắt vụ lăng nhăng với 3 cô gái khác nhau

Theo đó, tờ báo nước Anh đăng tải hình ảnh ngôi sao của Man City cởi trần, vòng tay qua cổ chân dài Holly Wells, 28 tuổi, tại hộp đêm O Beach Club. Ngoài ra, Grealish còn thân mật với hai người đẹp khác trong kỳ nghỉ tại Ibiza. Họ viết: “Jack Grealish đã ghi một hattrick khi chinh phục người phụ nữ thứ ba trong kỳ nghỉ".

Biết được thông tin này, Jack Grealish đã phản ứng một cách gay gắt. Anh viết trên Instagram: “Họ đã bịa đặt những thông tin về tôi. Một người phụ nữ đã đến xin chụp ảnh cùng tôi tại hộp đêm ở Ibiza và tôi đồng ý. Mọi chuyện chỉ có vậy thôi”.

“Tôi không hiểu vì sao họ lại có thể viết như vậy. Nếu tôi từ chối, họ sẽ bảo tôi kiêu ngạo và thô lỗ. Còn nếu nhận lời, kết quả là bài viết này đây".

Trước đó, Grealish được nhìn thấy đặt tay lên đùi vũ công Dolly Middleton, 24 tuổi, tại hộp đêm Blue Marlin, anh còn nhảy cùng cô nàng. Anh cũng thân mật với nữ tiếp viên hàng không Yasmine Middleton, 22 tuổi tại Las Vegas, Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X