Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish hành động táo bạo với cô gái lạ, bạn gái phản ứng thế nào?

Thứ Tư 12/07/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Sasha Attwood dường như không quan tâm đến hành động thân mật của Jack Grealish với một cô gái lạ mặt, cô nàng vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Italia.

Jack Grealish chơi ấn tượng ở mùa giải 2022/23, anh góp công lớn giúp Man City giành cú ăn 3. Sau khi cùng tuyển Anh thi đấu 2 trận ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 6, anh bước vào kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 và một vài người bạn của mình đang có mặt ở Ibiza – Tây Ban Nha.

Jack Grealish hành động táo bạo với cô gái lạ, bạn gái phản ứng thế nào 1

Jack Grealish thân mật với người đẹp mặc bikini

Cánh săn ảnh bắt gặp Grealish khiêu vũ bên cạnh một cô gái lạ. Grealish nhảy múa, vuốt ve chân của một cô gái trẻ sexy tại Blue Marlin Ibiza. Nhiều người tin rằng hình ảnh trên có thể khiến ngôi sao 27 tuổi gặp rắc rối lớn với cô bạn gái Sasha Attwood. 

Tuy nhiên, người đẹp Sasha Attwood dường như không quan tâm đến hành động thân mật của Jack Grealish với một cô gái lạ mặt, cô nàng vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Italia. Trên trang Instagram cá nhân có 257.000 người theo dõi, người đẹp vừa đăng ảnh mặc váy đỏ.

Jack Grealish hành động táo bạo với cô gái lạ, bạn gái phản ứng thế nào 2

Động thái mới nhất của Sasha Attwood trên MXH

 

Trước bài đăng của người mẫu, người hâm mộ đã đổ xô vào bình luận. Một người viết: "Trông bạn thật xinh đẹp trong bộ trang phục dễ thương đó." Người thứ hai viết: "Bạn thật tuyệt vời." "Tuyệt đẹp," người thứ ba phản ứng.

The Sun cũng tiết lộ vào tuần trước rằng ngôi sao người Anh đã thân thiết với một nữ tiếp viên hàng không khác khi ở Las Vegas vào tháng 6, dường như Sasha Attwood hiểu rõ tính cách của bạn trai và cô vẫn giữ thái độ rất bình tĩnh. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X