Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Kevin De Bruyne

Thứ Sáu 14/07/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Kevin De Bruyne chụp ảnh trong kỳ nghỉ lãng mạn với vợ Michele Lacroix, họ thậm chí trao cho nhau những nụ hôn trước ống kính. 

Kevin De Bruyne vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Man City, cùng Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League. Chấn thương khiến cầu thủ này không tập trung cùng tuyển Bỉ cho 2 trận ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 6 vừa qua.

Sau khi kết thúc mùa giải 2022/23, Kevin De Bruyne bước vào kỳ nghỉ của mình. Anh vừa được nhìn thấy đi nghỉ trên bãi biển cùng vợ Michele Lacroix. Cặp đôi hiện đang ở Ibiza, Tây Ban Nha. De Bruyne nhìn thấy trong chiếc quần bơi màu đen và Michele trong bộ bikini màu trắng.

Hình ảnh mới nhất của Kevin De Bruyne 1
 
Hình ảnh mới nhất của Kevin De Bruyne 2
 
Hình ảnh mới nhất của Kevin De Bruyne 3
 
Hình ảnh mới nhất của Kevin De Bruyne 4
Kevin De Bruyne và vợ trong kỳ nghỉ ở TBN

Anh và vợ ngâm mình trong nước biển để giải nhiệt. Michele thậm chí vòng tay ôm lấy De Bruyne và đặt một nụ hôn lên má của anh. Cặp đôi quen nhau từ năm 2014 và kết hôn vào năm 2017. 3 người con Mason, 7 tuổi, Rome, 4 tuổi và Suri, 2 tuổi cũng theo bố mẹ đến kỳ nghỉ ở TBN. Đây là kỳ nghỉ hè thứ hai của họ sau chuyến bay đến Saint-Tropez, Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X