Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez gây sốt với hình ảnh lạ lẫm

Chủ Nhật 24/07/2022 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez khiến nhiều người bất ngờ trong hình ảnh mới nhất, bạn gái Cristiano Ronaldo xuất hiện với một mái tóc mới. 

Georgina Rodriguez đã đăng một đoạn video ngắn trên Instagram cho thấy cô mặc áo sơ mi trắng, giày cao gót màu hồng và một chiếc quần lót màu đen. Người đẹp sinh năm 1994 cũng gây ấn tượng với mái tóc mới. 

Bạn gái của Ronaldo đã quay clip cho hãng thời trang chuyên phục vụ việc tập Yoga, trước đó vợ của Messi là Antonela Roccuzzo cũng quảng cáo cho hãng thời trang này. Antonella tạo dáng với bộ đồ tập yoga tối màu.

Georgina Rodriguez gây sốt với hình ảnh lạ lẫm 1

 

Georgina Rodriguez gây sốt với hình ảnh lạ lẫm 2
Georgina Rodriguez gây sốt với hình ảnh lạ lẫm

Georgina đã di chuyển ở nhiều quốc gia khác nhau, nhưng Manchester vẫn là nơi ở chính. Ngôi sao người Bồ hiện vẫn đang là cầu thủ của MU. CR7 được cho là đã yêu cầu được rời MU ở Hè 2022, anh muốn chơi bóng ở Champions League. 

Cầu thủ 37 tuổi không tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ ở Thái Lan và Australia vì "lý do gia đình", anh đang tập luyện một mình ở Bồ Đào Nha. Còn với Georgina, có được nhìn thấy tham dự một buổi hòa nhạc Rosalia tại Trung tâm WiZink ở thành phố Madrid. 

Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, cô muốn bạn trai trở lại TBN thi đấu. Ronaldo đang được  liên hệ với việc chuyển đến Atletico Madrid với huấn luyện viên Diego Simeone muốn ký hợp đồng với anh ấy, ông thầy người Argenina tin rằng CR7 có thể tạo ra tác động tương tự như Luis Suarez hai mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X