Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình Kyle Walker có biến

Thứ Năm 11/01/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô vợ Annie Kilner xác nhận trên trang cá nhân rằng cô và Kyle Walker sẽ xa nhau một thời gian, cặp đôi sẽ không còn sống chung ở biệt thự rộng lớn tại Cheshire.

Theo tờ The Sun, Kyle Walker và bà xã Annie Kilner không sống cùng nhau sau mâu thuẫn liên quan đến tình cũ của cựu sao Tottenham. Hậu vệ sinh năm 1990 đã có một cuộc gặp với tình cũ Lauryn Goodman, người có một người con với anh vào đầu tháng 12 năm ngoái. Vụ việc khiến bà xã Annie Kilner của cầu thủ này không thể hài lòng. 

Annie Kilner xac nhan khong con song chung voi Kyle Walker

Annie Kilner xác nhận không còn sống chung với Kyle Walker

Mới nhất, Annie Kilner xác nhận trên trang cá nhân rằng cô và Kyle Walker không còn sống chung ở biệt thự rộng lớn tại Cheshire. Cô viết: "Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi ngày của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Kyle. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau ba đứa con kháu khỉnh, tôi đã quyết định rời xa Kyle một thời gian.

"Tôi không muốn bình luận thêm về chuyện này nữa. Tôi muốn mình và các con được tôn trọng ở thời điểm khó khăn này”.

Ngoài việc gặp gỡ tình cũ Lauryn Goodman như The Sun đã đưa tin, Walker còn vướng vào rất nhiều những vụ việc liên quan đến những người phụ nữ khác. Vào tháng 3 năm 2023, Walker bị cảnh sát thẩm vấn khi đoạn video dài 90 phút ghi lại cảnh anh chàng uống say, cởi đồ, sờ soạng và ôm hôn những phụ nữ lạ bị phát tán trên mạng xã hội. 

Walker không bị CLB cũng như cảnh sát phạt nhưng vợ anh rất giận dữ. Vào năm 2019, chàng hậu vệ bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau khi ngôi sao truyền hình Ex on the Beach, Laura Brown nói rằng họ đã nhiều lần "vui vẻ" trên chiếc xe Bentley của anh chàng. 

Năm 2020, Walker phải dọn đồ ra khỏi nhà vì thú nhận với vợ rằng anh khiến người mẫu Lauryn Goodman mang bầu. Trong thời gian diễn ra đại dịch Covid-19, Kyle Walker còn vi phạm luật giãn cách, đưa hai gái gọi về nhà vui vẻ.

Không biết lần này Annie Kilner có tha thứ cho Walker nữa hay không. Sao Man City và bà xã Annie là bạn thanh mai trúc mã, cặp đôi gặp nhau lần đầu tại thành phố Sheffield khi cô 15 tuổi và anh 17 tuổi, sau đó họ có ba con trai. Năm 2021, Kyle Walker và người đẹp kết hôn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X