Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 khủng trong kỳ nghỉ

Chủ Nhật 26/06/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez vừa đăng tải hình ảnh vòng 1 căng tròn trong kỳ nghỉ với bạn trai Cristiano Ronaldo, hai người đang có mặt trên du thuyền sang trọng trị giá 5.5 triệu bảng của CR7.

Sau khi rời tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ người Bồ cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con hiện đang có mặt trên du thuyền 5.5 triệu bảng, đây là du thuyền có chiều dài tới 88 mét mà CR7 đã mua hồi năm 2020.

Du thuyền có năm cabin sang trọng và thậm chí có một nhà bếp hiện đại. Cặp đôi được nhìn thấy đang có mặt ở Majorca. Trên trang cá nhân, Ronaldo đăng ảnh đang câu cá trên biển với một người bạn. Trong khi đó bạn gái anh đăng ảnh lộ vòng 1 căng tròn.

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 khủng trong kỳ nghỉ 1

 

Georgina Rodriguez khoe vòng 1 khủng trong kỳ nghỉ 2
Hình ảnh mới nhất của Ronaldo và bạn gái

Những ngày có mặt trên du thuyền khiến làn da của cả Ronaldo và Georgina đều bị rám nắng. Hai người sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày trước khi Ronaldo trở lại tập trung cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới. Man đỏ sẽ du đấu ở Thái Lan và Úc vào đầu tháng 7. 

Ronaldo cũng đang cân nhắc về tương lai của mình sau khi được cho là đã đưa ra tối hậu thư cho MU. Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính, đồng thời muốn Quỷ đỏ tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng. Đến giờ MU vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2022.

Hiện có nhiều đội bóng quan tâm đến Ronaldo, trong đó có Roma, Sporting Lisbon hay Bayern Munich. Mới nhất, chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo vào tuần trước với hy vọng đưa anh tới Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X