Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe thân hình quyến rũ trước trận BĐN vs Thụy Sĩ

Thứ Ba 06/12/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước khi bạn trai Cristiano Ronaldo ra sân trước Thụy Sĩ, người đẹp Georgina Rodriguez khoe thân hình quyến rũ trong bộ đồ lót màu đỏ.

Sau khi Cristiano Ronaldo chia tay MU, Georgina Rodriguez đã nhận lời làm người mẫu cho hãng đồ lót Yamamay. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 vừa đăng ảnh khoe thân hình quyến rũ trong bộ đồ lót màu đỏ.

Bạn gái của Ronaldo cùng các con đã có mặt ở Qatar để theo dõi các trận đấu của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Trước đó, Georgina Rodriguez đăng ảnh cùng các con có mặt trên khán đài để theo dõi Ronaldo và các đồng đội thi đấu trước Hàn Quốc.

Georgina Rodriguez khoe thân hình quyến rũ trước trận BĐN vs Thụy Sĩ 1

Georgina Rodriguez khoe thân hình quyến rũ trước trận BĐN vs Thụy Sĩ

Chỉ vài giờ sau trận đấu, người đẹp 28 tuổi được nhìn thấy chụp ảnh cạnh bờ biển ở Qatar. Dù là mẹ của hai con nhưng Georgina Rodriguez vẫn sở hữu một thân hình cực chuẩn, người đẹp hiện sở hữu 39 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Chắc chắn Georgina, các con và gia đình của Ronaldo sẽ có mặt trên sân vận động để cổ vũ khi đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Mặc dù được cho là đang có một vài rắc rối với HLV trưởng Santos, song nhiều khả năng CR7 sẽ đá chính trước Thụy Sĩ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X