Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Georgina Rodriguez khoe thân hình nóng bỏng

Thứ Ba 27/06/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo và các con đang trong kỳ nghỉ bằng du thuyền, người đẹp vừa đăng tải những hình ảnh ở kỳ nghỉ hè tại Tây Ban Nha.

Sau khi rời tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ nghỉ của mình. Cầu thủ sinh năm 1985 và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con quyết định đi nghỉ bằng du thuyền mà anh đã tậu từ năm 2020. Trên trang cá nhân, CR7 đăng ảnh cả gia đình thư giãn trên du thuyền trong kỳ nghỉ hè ở Sardinia, Italia. 

Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng khoe thân hình săn chắc trong kỳ nghỉ, cựu cầu thủ MU và Real cũng chụp ảnh với các con. Mới nhất, cả gia đình Ronaldo đã tới Tây Ban Nha, họ sẽ tiếp tục nghỉ ngơi một vài ngày ở đây. 

Georgina Rodriguez
 
Georgina Rodriguez
 
Georgina Rodriguez
 
Georgina Rodriguez
 
Georgina Rodriguez

Những hình ảnh mới nhất được Georgina Rodriguez đăng tải

Trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez khiến người hâm mộ nóng mắt khi cô gây choáng trong bộ bikini đen. Người đẹp đăng ảnh ngâm mình trong làn nước trong xanh, sau đó cô nổi lên khỏi mặt nước. Người đẹp được khen ngợi với thân hình gợi cảm. 

Cô nàng sinh năm 1994 cũng đăng một số bức ảnh cô đi lên thang của du thuyền sau khi ngâm mình trong làn nước biển trong xanh lấp lánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X